• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Facebook và Snapchat 'kẻ khóc, người cười' chỉ sau một dòng trạng thái của Kylie Jenner

Tin tức

Gần đây, các thành viên đã "dậy sóng" về bản cập nhật mới nhất của ứng dụng Snapchat, tạo ra một cuộc kiến nghị về việc đưa ứng dụng trở lại như trước.

Kylie thường xuyên sử dụng Snapchat để đăng video và hình ảnh về cuộc sống của cô ấy, cũng như quảng bá nhãn đồ trang điểm của cô. Cô cũng là một trong số hàng triệu người thất vọng với bản cập nhật của ứng dụng này.

View this post on Instagram

so... the Holiday Collection launches today ????

A post shared by Kylie ???? (@kyliejenner) on

Nếu bạn chưa dùng nó, bản cập nhật mới nhất đã tập trung vào việc tách "nội dung đa phương tiện" khỏi nội dung được chia sẻ bởi bạn bè trong một loạt thay đổi giao diện khác. "Snapchat Stories" là những video và hình ảnh được chia sẻ giữa người dùng sẽ biến mất sau 24 giờ, giờ đây cũng xuất hiện trên các Snaps riêng lẻ và tin nhắn trực tiếp.

Tuần trước Kylie đã tweet:

"Vậy có ai không dùng Snapchat nữa không? Hoặc chỉ có tôi ... ugh điều này thật buồn."

Dòng tweet của cô ấy đã khiến giá trị của Snapchat đã giảm khoảng 1,3 tỷ USD (1 tỷ bảng Anh) do cổ phiếu sụt giá.

Vậy Facebook liên quan gì đến việc này?

Facebook đang sở hữu Instagram, một ứng dụng khác cũng dùng để đăng video và hình ảnh - cho thấy giá thị trường của nó đang tăng trong khi đối thủ của nó đang giảm, theo TMZ.

Các trang web cho biết vào ngày 21/2, ngày Kylie tweet, Facebook có tỷ giá là 516.83 tỷ USD, sau đó lên đến 519.97 tỷ USD vào ngày hôm sau, và rồi tăng lên đến 532.86 tỉ USD vào ngày 23/2.

Nếu bạn không thích bản cập nhật mới Snapchat, có một số hướng dẫn đơn giản để làm theo từ đó bạn có thể khôi phục lại giao diện cũ. Tuy nhiên, những người đứng đầu của Snapchat đã cảnh báo bất cứ ai cố làm như vậy có thể mất dữ liệu sau khi đăng xuất khỏi ứng dụng.

Vì vậy, bạn có ba lựa chọn: 1) Chấp nhận bản cập nhật, 2) Đánh liều để dùng lại giao diện cũ hoặc 3) (điều này có thể gây sốc cho bạn) Chỉ cần không sử dụng ứng dụng nữa

Nhóm hỗ trợ của Snapchat đã viết:

"Trước khi cài đặt lại Snapchat hoặc đăng xuất, đảm bảo Dữ liệu được sao lưu hoặc bạn sẽ mất nó

Settings> Memories> Backup Progress 'Complete' có nghĩa là đã cài đặt xong. Nếu không, hãy bấm để xem Snaps cần sao lưu.

Bạn cũng cần có mật khẩu của mình để có thể đăng nhập lại!"

Bản thân công ty cũng tin rằng họ sẽ có thể vượt qua khó khăn này, tuy nhiên người phát ngôn của CNN nói:

"Các cập nhật lớn như lần này có thể mất một ít thời gian để thích nghi, nhưng chúng tôi hy vọng mọi người có thể sớm quen với việc này."

Theo: Unilad
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.