• Về đầu trang
Lost Bird
Lost Bird

Nụ cười của thủ lĩnh Linkin Park trước khi tự sát: Trầm cảm không có dấu hiệu rõ ràng

Tin tức

Gần 2 tháng sau ngày Chester Bennington qua đời, thế giới vẫn chưa hết bàng hoàng. Mới đây, vợ anh, Talinda Bentley, đã đăng lên Twitter một đoạn video cá nhân của chồng cô cùng gia đình và muốn nó gửi đi một thông điệp quan trọng đến người xem.

"Tweet tiếp theo của tôi là tweet cá nhân nhất mà tôi từng làm. Tôi up clip này để bạn biết rằng trầm cảm không hề biểu hiện qua tâm trạng hay trên mặt ", Bentley đã viết đoạn tweet này trước khi đăng clip 40 giây.

https://youtu.be/KfIXLLRNLgo

"Đây là những gì căn bệnh trầm cảm biểu hiện, không khác gì với chúng ta, chỉ 36 giờ trước khi anh ấy qua đời. Anh ấy yêu chúng tôi rất nhiều và chúng tôi cũng yêu anh ấy "

Chester Bennington đã qua đời ở tuổi 41 vì tự sát vào ngày 20 tháng 7, đoạn clip ghi lại cảnh trước đó 36 giờ, anh đang ngồi bên cạnh con trai của mình và chơi trò kẹo thối. Tâm trạng của anh lúc này hoàn toàn vui vẻ và chẳng có chút dấu hiệu nào của bệnh trầm cảm.

Đoạn video vừa vui nhộn vừa ám ảnh này cho thấy rằng trầm cảm và các cuộc đấu tranh tinh thần thường không thể hiện ra bên ngoài bằng hành vi của ai đó, và nỗi đau thường ẩn sau những vẻ ngoài hạnh phúc nhất.

Cùng với đoạn clip cảm động đó, cô còn chia sẻ một bức ảnh về kỳ nghỉ của gia đình trước khi anh mất vài ngày...

Cô thường xuyên sử dụng hashtag #f*ckdepression #MakeChesterProud để kêu gọi mọi người chống lại tác hại của bệnh trầm cảm.

Không chỉ vậy, Draven Bennington, cậu con trai 15 tuổi của Chester cũng ra sức kêu gọi mọi người phòng chống căn bệnh nguy hiểm vô hình này. Cậu quay một video để hưởng ứng Tuần lễ Ngăn ngừa Tự sát Quốc gia sau cái chết của cha mình.

"Chào, tôi là Draven Bennington và tôi ở đây trong Tuần lễ Ngăn ngừa Tự sát Quốc giaTôi muốn cam kết rằng tôi sẽ nói chuyện với ai đó trước khi làm tổn thương chính mình, khi tôi cảm thấy chán nản, buồn bã hoặc trải qua một tuần, một tháng hoặc một năm khó khăn. Tôi muốn thách thức bạn làm như vậy - để giúp chính mình, không làm tổn thương bản thân" - Drave nói trên nhạc nền bài hát nổi tiếng của cha mình: "Numb".

Trầm cảm là căn bệnh vô hình đã cướp đi mạng sống của rất nhiều người trên thế giới. Người mắc bệnh trầm cảm thường giấu nhẹm nỗi buồn, sự cô đơn của mình, họ luôn cố gắng kiềm nén, không bộc lộ ra bên ngoài. Nếu người thân của bạn đang mắc phải chứng bệnh này, hãy thường xuyên tâm sự, nói chuyện, lắng nghe, cùng họ vượt qua những khó khăn, đau khổ mà tâm lý họ đang phải chịu đựng. Đừng bao giờ bỏ họ lại một mình, trước khi mọi chuyện quá muộn.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.