• Về đầu trang
Cúc Cu
Cúc Cu

10 điều thú vị để các cặp 'chim sẻ' cùng nhau thực hiện trong dịp Valentine này

Cuộc sống

Chuyện là bạn và nửa kia đã bên nhau một thời gian, cả hai muốn dành những điều đặc biệt cho nhau dịp Lễ Tình Nhân này nhưng lại thiếu ý tưởng. Đừng lo, hãy rủ người ấy thử qua danh sách những điều thú vị đáng yêu dưới đây để có một Valentine đáng nhớ.

1. Cùng nhau làm những món ăn hình trái tim

Nguồn: GETTY IMAGES

Pizza, bánh dâu tây, trứng rán, bánh nướng,… tất cả tùy thuộc vào mức bay cao bay xa mà trí tưởng tượng của bạn đạt được. Hãy nâng tầm độ lãng mạn bằng việc chuẩn bị những món ăn vừa cỡ tay để tự mình đút cho nửa kia yêu dấu.

2. Thử một lần “đưa nhau đi trốn”

Nguồn: GETTY IMAGES

Thử xin nghỉ làm một hôm để cùng nhau tận hưởng và thư giãn. Cùng dùng bữa sáng ngay trên giường, chơi ô chữ cùng nhau, hay cùng xem một bộ phim lãng mạn vào sớm mai. Nhẹ nhàng nhớ lại về những ngày yêu đầu và lý do ngày ấy cả hai đã phải lòng nhau.

3. Với sự trợ giúp của rượu vang, hãy trò chuyện để càng hiểu nhau hơn

Khi rượu đã sóng sánh trong ly, hãy thử hỏi nhau những câu, từ nhẹ nhàng gần gũi đến độc đáo mới lạ để càng thấu hiểu đối phương trong mọi khía cạnh. Có thể là những nội dung bạn đã biết rồi (Giả dụ như: “Mối quan hệ của anh/em với mẹ dạo này sao rồi?”) hay kể cả những gì bạn chưa bao giờ đề cập đến trước đây với người ấy (Ví dụ: “Giả sử sáng mai anh/em thức dậy và thấy mình sở hữu một siêu năng lực mới, anh/em muốn đó sẽ là gì?")

4. Viết thư tình

Nếu bạn chưa từng thử làm việc này trước đây, thì bây giờ chính là thời điểm thích hợp để bạn viết ra những lời tận đáy lòng. Hãy cho người ấy biết điểm gì ở đối phương khiến bạn trân trọng nhất, họ khiến bạn cảm thấy như thế nào và tại sao bạn lại phải lòng họ.

5. Tái hiện lại một trong số những ngày hẹn hò hai bạn yêu thích nhất

Có thể đó là quán ăn nơi cả hai trao nhau chiếc hôn đầu tiên hoặc nhà hàng nơi bạn tổ chức tiệc tân gia cùng người ấy. Hãy chọn một địa điểm có ý nghĩa đặc biệt trong tình sử của cả hai và cùng nắm tay nhau quay trở lại.

6. Cùng massage cho đối phương

Hãy cầm một lọ tinh dầu thoa lên cơ thể , thắp nến và mở nhạc nhẹ để tạo không khí (có thể thử danh sách những bản Ghi-ta Tây Ban Nha bất hủ) rồi sau đó xoa bóp giúp nửa kia thư giãn ít nhất trong vòng 30 phút. Người ấy có thể cảm ơn bằng cách làm điều tương tự ngược lại cho bạn.

7. Cùng tham gia một khóa học

Liệu có một kỹ năng nào hai bạn cùng muốn trau dồi thêm không? Cùng nhau học tập những điều mới mẻ chính là phương pháp tuyệt hảo để thắt chặt một mối quan hệ. Thử cùng đăng ký một khóa nấu ăn, vũ đạo hoặc những kiến thức sơ đẳng về chơi Gôn là những ý tưởng bạn nên xem xét.

8. Tặng quà theo kiểu “truy tìm kho báu”

Nếu quà tặng lâu nay chính là thông điệp tình yêu của bạn, dịp Lễ Tình Nhân này hãy gửi tặng nửa kia thông qua một lối đi trải đầy hoa hồng kèm những chỉ dẫn viết tay dẫn tới địa điểm, để người ấy tự mình tìm ra món quà bất ngờ.

9. Tắm cùng người ấy

Hãy chuẩn bị một bồn tắm ngập bong bóng xà phòng lãng mạn hệt như Tuần Trăng Mật, đặt những ngọn nến lung linh quanh bồn, rải các cánh hoa hồng lênh đênh trên nước và sắp một khay đầy dâu tây phủ socola cùng một chai sâm-panh vừa tầm tay với.

10. Cùng nhau hát hò

Đừng lo lắng nếu các cử chỉ lãng mạn công khai nơi công cộng không phải là phong cách yêu của bạn. Hãy đặt một phòng riêng tại tiệm Karaoke bạn muốn và cùng nhau song ca những bản nhạc mà cả hai đều yêu thích.

Theo: CountryLiving
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.