• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

'Ăn bánh gato' ngập họng trước những đôi trai tài - gái sắc nổi tiếng dưới đây

Showbiz

Tom Brady và Gisele Bundchen

Được coi là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại, Tom Brady là huyền thoại của làng bóng bầu dục Mỹ. Chiến thắng Super Bowl năm 2017 chỉ là một phần rất nhỏ trong cả sự nghiệp vĩ đại của anh. Trong các cuộc khảo sát gần đây, anh luôn được bình chọn là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thập kỷ.

Vợ của Brady cũng là một huyền thoại nhưng không phải trong làng thể thao mà là làng mẫu - Gisele Bundchen. Anh đang sở hữu số tài sản trị giá 180 triệu USD, còn Gisele là 360 triệu USD. Tuy nhiên, việc kết hôn với người phụ nữ kiếm được nhiều tiền không phải một vấn đề to tát nếu bạn cũng là triệu phú đồng thời là tượng đài trong lĩnh vực của mình.

Mariah Carey và James Packer

Mặc dù đã chia tay, ta vẫn không thể phủ nhận rằng đây là một trong những cặp đôi đình đám nhất năm qua. Nàng là diva thành công và nổi tiếng và chàng là tỷ phú ngành khách sạn với tài sản lên đến 3.4 tỉ USD. Tưởng rằng cả hai sẽ trở thành một cặp đôi hoàn hảo, tuy nhiên mối tình này đã không thành do thói tiêu pha xa xỉ của Mariah.

Với những chuyến đi sang trọng dành cho cún cưng, những chiếc du thuyền xa hoa và những buổi spa đắt đỏ, Carey sẽ khiến cho bất cứ một người đàn ông nào, kể cả tỉ phú cũng phải cảm thấy “chùn ví”. Nhưng biết làm sao được, vì Mariah Carey từng là giấc mơ của mọi người đàn ông. Lỗi duy nhất của cô có chăng chỉ là lối sống quá thượng lưu để có thể đáp ứng được mà thôi.

Harvey Weinstein và Georgina Chapman

Harvey Weinstein, với tổng tài sản lên tới 150 triệu USD, là cái tên quen thuộc ở Hollywood. Ông là nhà sản xuất phim nổi tiếng và là đồng sáng lập của công ty giải trí Miramax Films, nơi ra đời các các bộ phim đình đám như Pulp Fiction, The King’s speechThe English Patient. Ông cũng từng là chủ tịch của Công ty Weinstein trước khi dính phải những cáo buộc nghiêm trọng về việc tấn công tình dục với các nữ diễn viên hàng đầu gồm Kate Beckinsale, Ashley Judd và Angelina Jolie.

Khi những cáo buộc đầu tiên đưa ra ánh sáng, vợ của Weinstein - Georgina Chapman nói cô sẽ đứng bên cạnh ông. Tuy nhiên khi càng có nhiều người đứng lên tố cáo chồng mình, cô đã đổi ý và thông báo rằng mình sẽ li hôn. Chapman trước đây là một nữ diễn viên và cựu người mẫu

Donald Trump và Melania Trump

Trước khi được bầu làm Tổng thống Mĩ, Donald Trump là một tỉ phú bất động sản với tổng tài sản là 3.7 tỷ USD. Các dự án nổi tiếng nhất của ông gồm Trump Tower ở New York City và Mar-a-Lago ở Florida. Ông cũng nổi tiếng với chương trình truyền hình thực tế The Apprentice và tính cách thẳng thắn của của mình.

Người vợ thứ ba, Đệ nhất Phu nhân Melania Trump, kết hôn với Donald Trump vào tháng 1 năm 2005. Bà từng là một người mẫu nổi tiếng và góp mặt trên nhiều tạp chí danh tiếng như Sports Illustrated Swimsuit Edition, New York Magazine và Vogue

Francois-Henri Pinault và Salma Hayek

Francois-Henri Pinault là một doanh nhân người Pháp giàu có. Bên cạnh vai trò giám đốc điều hành của công ty Kering chuyên bán hàng cao cấp, Francois-Henri cũng là Giám đốc điều hành của Groupe Artémis, hãng sở hữu Christies, một trong những công ty nghệ thuật lớn nhất trên thế giới. Tổng giá trị tài sản của ông lên tới 23.9 tỉ USD.

Francois-Henri Pinault đã kết hôn với nữ diễn viên Salma Hayek. Salma Hayek được biết đến với các vai diễn trong các bộ phim như Wild, Wild West, Desperado, và Dogma. Salma Hayek cưới Francois-Henri vào tháng 4 năm 2009, họ có con gái tên là Valentina Paloma Pinault.

Mark Zuckerberg và Priscilla Chan

Giám đốc điều hành kiêm đồng sáng lập của Facebook, Mark Zuckerberg có tổng tài sản 44.6 tỷ USD khi mới 32 tuổi. Anh luôn nằm trong danh sách những người giàu có nhất suốt sáu năm qua và có tầm ảnh hưởng to lớn với thế giới.

Anh đã kết hôn với  Priscilla Chan vào năm 2012. Priscilla từng là sinh viên đại học Harvard, là một bác sĩ nhi khoa. Cô thông thạo tiếng Trung, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Anh. Cặp vợ chồng trẻ và giàu có này có một cô công chúa tên Maxima Chan Zuckerberg, ra đời cuối năm 2015. Họ cũng là những nhà hoạt động từ thiện năng động.

Evan Spiegel và Miranda Kerr

Bạn làm gì khi có một tài sản ròng là 2.1 tỷ USD ở tuổi 26? Đương nhiên kết hôn với một siêu mẫu. Evan Spiegel, nhà đồng sáng lập và giám đốc điều hành của Snapchat đã nhanh chóng trở nên giàu có khi vẫn còn là sinh viên của Đại học Stanford. Anh bắt đầu hẹn hò với siêu mẫu 33 tuổi Miranda Kerr vào tháng 6 năm 2015 và hai người đã đính hôn năm nay.

Siêu mẫu Úc nói với The Sydney Morning Herald về cuộc gặp gỡ của hai người: "Chúng tôi gặp nhau tại một bữa ăn tối ở LA cho Louis Vuitton. Chúng tôi là những người bạn tốt trong một thời gian dài trước khi hẹn hò. "

Elon Musk và Amber Heard

Nhà phát minh và tỷ phú Elon Musk là người sáng lập và CEO của SpaceX, đồng thời là đồng sáng lập và là CEO của Tesla, tiên phong trong sản xuất ô tô điện. Với số tài sản ước tính là 13.9 tỷ USD, Musk được xếp hạng 21 trong danh sách Những người quyền lực nhất thế giới của Forbes. Amber Heard là một nữ diễn viên hạng trung và chỉ được biết đến sau cuộc hôn nhân tốn giấy mực với Johnny Depp.

Tháng 4 năm 2017, chỉ ba tháng sau khi ly hôn Deep, Musk đã đăng một bức ảnh lên Instragram để xác nhận anh và Heard chính thức là một cặp. Cả hai đã được phát hiện là thường xuyên ra ngoài với nhau và mặc dù đã trải qua những lúc tan hợp, có vẻ giờ đây họ đã trở về bên nhau.

Rihanna và Hassan Jameel

Rihanna được biết đến là luôn hẹn hò với những người đàn ông nổi tiếng nhất thế giới, trong đó có cả Drake, Chris Brown, Leonardo DiCaprio,.. Tuy nhiên, không ai có thể sánh ngang với người đàn ông này, Hassan Jameel. Anh là người thừa kế hãng phân phối Toyota lớn nhất Saudi Arabia. Không chỉ có vậy, Jameel còn sở hữu một giải đấu bóng đá và có tổng tài sản lên tới 1.5 tỉ USD. Cả hai đã bị bắt gặp đang “chu môi” ở một bể bơi tại Tây Ban Nha vào tháng trước. Rất nhiều fan hâm mộ của Riri đã vô cùng bất ngờ sau khi biết tin này, và hẳn Drake cũng không khỏi đau lòng khi thấy người tình trong mơ đi với gã đàn ông khác.

Jay-Z và Beyonce

Huyền thoại của làng rap dường như vừa trở thành tỷ phú vào tháng 5 năm 2017. Nhờ tổng tài sản lên tới 810 triệu USD và một hợp đồng lưu diễn thế giới trị giá 200 triệu USD với Live Nation, có lẽ Jay đã chiến thắng trong trận đấu những người giàu nhất làng hip hop.

“Phía sau một người đàn ông thành đạt luôn luôn có bóng dáng của một người phụ nữ” và trong trường hợp này chính là Ong chúa Beyoncé. Nữ nghệ sĩ đa tài này có thể làm tất cả mọi thứ, từ hát, nhảy, đóng phim và là một người mẹ tuyệt vời. Nếu phải dùng một từ để mô tả cặp đôi này, có lẽ không có từ gì khác ngoài “quyền lực”.

Theo: Hooch
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.