• Về đầu trang
Nghĩaa Nghĩa
Nghĩaa Nghĩa

Lần đầu làm Beauty blogger, 9 mỹ nhân hàng đầu Cbiz này sẽ tiết lộ bí mật gì?

Chị em

Trong giới showbiz, có không ít ca sĩ "lấn sân" sang làm diễn viên như Ngô Diệc Phàm, Châu Kiệt Luân,... Nhiều ngôi sao lại "mát tay" trong lĩnh vực kinh doanh như Triệu Vy, Huỳnh Hiểu Minh,...  Với mức độ nổi tiếng và lực lượng fan hùng hậu của mình, việc các sao thành công trong một lĩnh vực mới cũng là điều khá dễ hiểu.

Những năm gần đây, nhiều mỹ nhân nổi tiếng của giới giải trí Hoa ngữ như Phạm Băng Băng, Cảnh Điềm, Lâm Doãn... bất ngờ có thêm nghề tay trái: Beauty blogger.

1. Phạm Băng Băng

Cái tên phải kể đến đầu tiên trong danh sách chính là Phạm Băng Băng. Không biết từ khi nào, trên Weibo của "Nữ hoàng giải trí" bắt đầu xuất hiện các bài viết chia sẻ về cách chăm sóc da. Cô thậm chí còn tự thành lập thương hiệu mỹ phẩm riêng của mình.

Các sản phẩm làm đẹp của cô nàng họ Phạm bao gồm: Mặt nạ, kem nền, các sản phẩm dưỡng da... Với danh tiếng của ngôi sao hạng A, sản phẩm của Phạm Băng Băng luôn trong tình trạng cháy hàng vì giá cả khá phải chăng và chất lượng được chính cô đảm bảo. Thậm chí Phạm Băng Băng còn từng bình luận trên Weibo chuyện cô không kịp mua sản phẩm của mình vì nó "sold out" quá nhanh.

pham bang bang

2. Thích Vy

Trong thời gian thực hiện chiến dịch quảng bá phim, Thích Vy đã tham gia một show truyền hình làm đẹp. Thời điểm đó cô từng bị cư dân mạng chỉ trích nặng nề vì để lộ mặt mộc tiều tụy. Tuy nhiên phần hướng dẫn làm đẹp của cô lại chuyên nghiệp như một Beauty Blogger "xịn".

Trong phần hướng dẫn, Thích Vy chỉ dẫn tỉ mỉ từ khâu đánh kem nền đến kẻ mắt. Cách hướng dẫn của cô cũng khá hài hước, vì thế sau khi chương trình được phát sóng, nữ diễn viên đã thu về một lượng fan "kha khá". Các fan còn đề nghị Thích Vy sản xuất một series làm đẹp chuyên nghiệp để chị em tiện theo dõi.

thich vy

3. Lâm Doãn (Jelly)

Nói tới các sao "lấn sân" sang làm Beauty Blogger, không thể không nhắc đến cái tên Lâm Doãn. Hàng loạt các bài viết về đánh giá mỹ phẩm hay giáo trình làm đẹp đều được nàng "mỹ nhân ngư" cập nhật đều đặn trên trang weibo cá nhân. Lâm Doãn cũng không quên lăng xê phương pháp làm đẹp bằng tia laze, thậm chí còn công khai giá của lộ trình làm đẹp bằng tia laze cho chị em.

Cũng giống như Thích Vy, Lâm Doãn tự tin để mặt mộc hướng dẫn chị em làm đẹp từ A đến Z. Mặt mộc kém sắc của cô nàng từng lên top 1 tìm kiếm trên Weibo. lam doan

4. Cảnh Điềm

Mặc dù liên tục bị "gọi tên" trong danh sách  các sao diễn dở nhưng Cảnh Điềm lại khá được lòng fan trong vai trò Beauty Blogger. Trái với Thích Vy và Lâm Doãn, mặt mộc của Cảnh Điềm rất đáng ngưỡng mộ. Trên blog cá nhân của cô có khá nhiều bài về cách dưỡng da sau khi tắm, hay các bài bình luận về mỹ phẩm. Tuy nhiên các fan để ý rằng giá cả của các loại mà Cảnh Điềm giới thiệu đều khá "chát", không phù hợp với đại chúng. Dù vậy nhìn vào mặt mộc của Cảnh Điềm, chúng ta có thể thấy chất lượng của các sản phẩm ấy tốt như thế nào.

canh diem

Hai sản phẩm Cảnh Điềm sử dụng trong ảnh lần lượt có giá 2,3 triệu đồng và 5,7 triệu đồng.

Các clip chăm sóc da của Cảnh Điểm được đông đảo người hâm mộ theo dõi.

5. Cổ Lực Na Trát

Có vẻ các sao, trong đó có Cổ Lực Na Trát đều rất thích nói về phương pháp rửa mặt và tẩy trang. Năm 2016, trong thời gian tham dự tuần lễ thời trang Milan, cô từng quay lại toàn bộ quá trình tẩy trang của mình.

co luc na trat

Cách chăm sóc da của Na Trát đơn giản nhưng cũng rất hiệu quả. Đầu tiên tẩy trang vùng mắt, sau đó làm sạch vùng da mặt rồi rửa mặt bằng sữa rửa mặt một lần. Mặt mộc của Na Trát được các fan khen ngợi là thuộc hàng cực phẩm. Chỉ có điều vùng mắt của cô xuất hiện quầng thâm khá lớn. Khi được hỏi về khuyết điểm này, Na Trát trả lời từ khi sinh ra đã có quầng thâm như vậy.

https://www.youtube.com/watch?v=qaAKN4245pg

Na Trát hướng dẫn fan cách chăm sóc da.

6. Hàn Tuyết

Nếu là người thích phong cách trang điểm tự nhiên thì bạn nên theo dõi các clip làm đẹp của Hàn Tuyết. Nữ diễn viên có nhiều bài viết về cách gắn mi giả khá chi tiết, kĩ thuật đơn giản, cách dùng các dụng cụ làm đẹp cũng rất chuyên nghiệp.

Sau khi thấy hình ảnh của Hàn Tuyết, nhiều người còn không tin đó là gương mặt trang điểm. Chính chủ sau đó phải lên tiếng đính chính "Đó không phải là mặt mộc, là gương mặt đã qua makeup của tôi đó"

han tuyet

7. Vương Âu

Một cái tên cũng quen thuộc với cộng đồng yêu thích làm đẹp là Vương Âu. Nữ diễn viên được coi là người dẫn đầu xu hướng kẻ viền mắt tông đỏ. Vương Âu còn có các video hướng dẫn make-up đơn giản chỉ với phấn mắt và son môi.

vuong au

8. Lưu Diệc Phi

Sau khi đăng tải đoạn video rửa mặt của mình, Lưu Diệc Phi nhận được khá nhiều bình luận khen ngợi. Cô ngâm toàn bộ khuôn mặt  vào bồn và tự thổi bong bóng giống như một chú cá vàng. Cư dân mạng đặt tên cho phương pháp rửa mặt của Lưu Diệc Phi là "Phương pháp rửa mặt cá vàng".

https://www.youtube.com/watch?v=6XyDEGyCbM8

Phương pháp rửa mặt có một không hai của Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi chia sẻ cách làm của cô vừa đơn giản, làm sạch hiệu quả, tiết kiệm nước và thời gian. Chương Tử Di sau đó đã bình luận hài hước dưới video: "Liệu rửa cách này không cẩn thận có bị uống nước rửa mặt không?".

Một số ý kiến cho rằng cách rửa mặt của Lưu Diệc Phi đi ngược lại với phương pháp rửa mặt khoa học. Ai cũng biết cách rửa mặt đúng là phải rửa dưới vòi xả nước liên tục.

luu diec phi

9. Tưởng Hân

Nữ diễn viên Tưởng Hân có hàng loạt bài viết về cách dán mắt hai mí và mi giả. Cô còn được các fan phong danh hiệu Beauty Blogger yêu nghề nhất giới làm đẹp. Dưới phần bình luận các fan ồ ạt xin link mua miếng dán mắt hai mí. Các fan cũng không quên gợi ý cho Tưởng Hân nên mở cửa hàng bán miếng dán mắt hai mí, chắc chắn việc kinh doanh sẽ rất thuận lợi.

tuong han

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.