• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Bị MC người nước ngoài hỏi về lần gần nhất làm 'chuyện ấy', Super Junior trả lời sao cho ngầu?

Âm nhạc

Xuất hiện tại chương trình Video Star phát sóng ngày 30/4 vừa qua, Eunhyuk tiết lộ Super Junior từng gặp phải vô vàn câu hỏi khó nhằn. Oái ăm nhất là trong một talkshow tại Mexico, MC người nước ngoài đã hồn nhiên hỏi về... đời sống tình dục của cả nhóm.

eunhyuk ryeowook video star 540x303

"Các MC bất ngờ hỏi về sở thích quan hệ tình dục của chúng tôi. Thật sự bối rối lắm vì đó còn chẳng phải chương trình dành cho người lớn. Họ hỏi chi tiết rằng chúng tôi làm chuyện ấy khi nào, ở đâu, lần gần nhất là lúc nào?" - Eunhyuk kể lại.

20190501151131 cbc2

Khi mà cả nhóm đang lúng túng thì người hâm mộ ở phía dưới lại đồng thanh hô lên: "Trả lời đi, trả lời đi". Vậy nên Super Junior đã quyết định chơi trò bao - kéo - búa, thành viên nào thua thì sẽ nhận trọng trách giải quyết chuyện này.

super junior video star 540x302

Siwon là người thua cuộc và phải trả lời câu hỏi. Tuy nhiên các thành viên khác lại rất hài lòng với kết quả này bởi Siwon thành thạo ngoại ngữ, lại có tính cách rất phóng khoáng và cởi mở.

"Chúng tôi là những người đàn ông khỏe mạnh ở độ tuổi 30, làm việc chăm chỉ và cũng hết mình khi yêu. Chúng tôi luôn dốc hết sức để làm mọi thứ..." - Siwon nhẹ nhàng trả lời.

eunhyuk video star1 540x303

Cư dân mạng Hàn Quốc cũng rất thích thú với cách Super Junior đối mặt với tình huống oái ăm này:

- Chắc chỉ có Super Junior mới dám trả lời mấy câu thế này... như các nhóm khác thì sẽ im lặng hoặc yêu cầu đổi câu hỏi.

- Idol lão làng có khác haha.

- Ôi bên Tây hỏi vậy là bình thường hả mọi người? Sao mình cứ thấy nó vô duyên thế nào ấy.

- "Chúng tôi là những người đàn ông khỏe mạnh ở tuổi 30" hahaha cười chết mất.

- Ủa chứ trả lời sao? Chẳng lẽ đi miêu ta chi tiết về đời sống tình dục của mình thật? Mấy đứa chê Siwon thật sự khó hiểu. Thử là chúng mày bị hỏi câu ấy trước cả ngàn người xem.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.