• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Cả thế giới đổ dồn vào BTS, có ai biết hôm nay một thành viên EXO cũng xuất hiện tại Grammy 2019

Âm nhạc

Sáng nay ngày 11/2 (theo giờ Việt Nam), lễ trao giải âm nhạc danh giá nhất hành tinh Gammy lần thứ 61 đã diễn ra tại Mỹ. Một trong những điểm nhấn của chương trình chính là sự xuất hiện của BTS - nhóm nhạc thần tượng đình đám nhất xứ Kim chi.

52097245 1916357221823750 4177928028434726912 o

BTS là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Trending Google với câu hỏi: "Liệu... có tham dự Grammy?"

Có lẽ vì sức ảnh hưởng của BTS quá lớn, vậy nên công chúng đã tạm thời quên mất EXO cũng có một thành viên xuất hiện tại Grammy lần thứ 61, đó chính là Lay.

dzfrjb5vsaapnyx

dzfrfwpucaip p

dze6jotuuaaeynb

dze6hwdvyaa67e2

Từng là Đại sứ quảng bá cho tuần lễ Grammy tại Trung Quốc cách đây không lâu, cũng dễ hiểu khi Lay được mời tới sự kiện chính thức diễn ra sáng nay. Dù xuất hiện lẻ bóng, anh chàng ghi điểm nhờ khả năng trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh cực trôi chảy.

dzft911x4aaqsoo

Ban tổ chức đã sắp xếp phiên dịch đi cùng nhưng Lay hầu như không cần đến sự giúp đỡ. Khi được hỏi về trải nghiệm lần đầu tới với Grammy, nam ca sĩ cho biết: "Tôi rất vui khi được có mặt tại nơi tuyệt vời như thế này. Đây là nơi mà tất cả chúng ta có thể tận hưởng âm nhạc, điều ấy khiến tôi rất cảm kích."

Lần đầu xuất hiện tại lễ trao giải tầm cỡ quốc tế, Lay vẫn có chút căng thẳng.

Không những thế, Lay còn bày tỏ mong muốn đem sản phẩm âm nhạc của bản thân ra thế giới: "Giấc mơ của tôi là được trình diễn trên sân khấu Grammy. Tôi sẽ cố gắng hết mình để biến nó thành sự thật".

Tháng 10 năm ngoái, Lay từng phát hành một ca khúc tiếng Anh trong full-album thứ 3 NAMANANA của mình tại thị trường Mỹ.

Cùng ngắm thêm loạt ảnh về Lay tại Grammy qua ống kính của các phóng viên quốc tế:

dzfkngcu0aazdby

dzfpn1hvsaa0egr

dzfodw5uuaafj21

dzfgoofuyaisbr6

dzfgoyqvaaauwht

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.