• Về đầu trang
Chym Cu
Chym Cu

Có phải MMA và AAA là bằng chứng cho sự xuống cấp của các lễ trao giải Hàn Quốc?

Âm nhạc

Asia Artist Awards vừa tổ chức xong đã phải nhận một cơn mưa chỉ trích và những tiếng thở dài ngao ngán từ người hâm mộ khắp thế giới.

Line up rất nhiều, giải thưởng cũng rất nhiều nhưng có một quy tắc ngầm đó là ai có mặt người đó có giải. Có nhiều giải thưởng chỉ mới nghe tên thôi đã thấy buồn cười.

c1

Một người hâm mộ chua chát bình luận:

AAA không phải là Asia Artist Awards mà là "Tham dự và nhận giải thưởng". Giải "Nghệ sĩ của năm" thì cơ bản là chỉ đưa cúp cho nghệ sĩ không hợp tình hợp lý và lố bịch.

Bây giờ chúng ta sẽ đến với lễ trao giải MMA. Dĩ nhiên không thể phủ nhận độ hoành tráng của các sân khấu tại lễ trao giải này, đặc biệt là những màn biểu diễn của BTS nhận được hàng triệu lượt xem trên Youtube dù mới chỉ một hai ngày. Thế nhưng lễ trao giải danh giá cũng khiến nhiều người hâm mộ bất bình khi nhóm nhạc nữ nổi tiếng Momoland không được vào TOP 10 Bonsang.

c2

Momoland được biết là nhóm nhạc có bài hát trụ hạng cao lâu nhất trên Melon năm nay, là bài hát trong TOP5 mảng download và stream của năm. Ngoài ra nó còn viral về vũ đạo cũng như MV.

Thế mà họ chẳng lọt được TOP10 nghệ sĩ của năm, thậm chí họ còn có thành tích vượt một số nghệ sĩ chiến thắng. Và còn không thắng giải "Best Dance" mặc dù vũ đạo bài BBoom BBoom của nhóm nổi tiếng nhất năm.

Thay vì họ nhận được những giải như "Best Icon" hay 1THEK thì một giải thưởng liên quan sẽ hợp lý hơn. Điều này thực sự không công bằng cho những nghệ sĩ xứng đáng.

Mặc dù tranh cãi còn nhiều nhưng đa số mọi người đều đồng ý với cách trao giải Daesang của MMA, riêng về AAA thì nhiều ý kiến cho rằng nó vẫn là tường thành của cách trao giải lố bịch.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.