• Về đầu trang
NNQ
NNQ

Fan hào hứng trước tin đồn Adele biểu diễn trên MBC Music Core

Âm nhạc

Sáng ngày 13 tháng 11, đài MBC - một trong 3 đài truyền hình trung ương ở Hàn Quốc bất ngờ thông báo họ sẽ có dự án hợp tác chung với Adele.

Đây không phải là lần đầu tiên Adele hợp tác chung với MBC. Hồi năm 2016, chương trình Music Camp của Bae Cheol Soo đã có buổi phỏng vấn độc quyền với "họa mi nước Anh".

Trước thông tin trên, người hâm mộ tỏ ra hết sức hào hứng. Nhiều người kỳ vọng Adele sẽ xuất hiện trên chương trình âm nhạc hàng tuần nổi tiếng châu Á của MBC - 'Music Core'.

Việc nghệ sĩ Hàn quảng bá trên các show âm nhạc cuối tuần đã trở thành một thông lệ phổ biến, tuy nhiên rất hiếm có dịp một ngôi sao quốc tế tầm cỡ như Adele biểu diễn ở đây.

Hashtag: 'Adele sunbaenim' (tiền bối Adele) hay 'Adele unnie' (chị Adele) nhanh chóng lọt top trending trên Twitter. Chưa dừng lại ở đó, nhiều fan còn sáng tác khẩu hiệu cho Adele vì các nghệ sĩ Hàn Quốc thường có khẩu hiệu riêng để hô trước khi biểu diễn.

Một số slogan được fan nhắc đến nhiều nhất có thể kể tới: "Hello from the other side, xin chào đây là Adele ạ" (lời bài hát 'Hello').

Lời bài hát 'Chasing Pavement' cũng được sử dụng làm câu chào
Còn đây là trích từ bài hát 'Set Fire To The Rain'

Adele dự kiến sẽ phát hành album thứ 4 - '30' vào 19 tháng 11. Cô đã ra mắt single mở đường 'Easy On Me' vào ngày 15 tháng 10. Nữ ca sĩ sẽ biểu diễn một concert đặc biệt trên đài CBS với tựa đề 'Adele One Night Only' vào ngày 14 tháng 11.

Theo: MBC, Twitter
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.