• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Fangirl tự tay xé nát ảnh Seungri và Choi Jong Hoon trên sóng truyền hình, từ bỏ 10 năm theo idol

Âm nhạc

Trong chương trình The Newspace phát sóng trên JTBC ngày 21/4 vừa qua, tổ sản xuất đã sắp xếp cho hai fangirl "kì cựu" gặp nhau trò chuyện. Họ đều là những người yêu thích Seungri và Choi Jong Hoon đã hơn 10 năm.

s

Cô gái này đã dõi theo Seungri trong vòng 11 năm.

s1

Còn đây là fan 12 năm của Choi Jong Hoon.

Cả hai đem tới trường quay lightstick và album sản xuất từ lâu, nhưng vẫn được giữ gìn đẹp như mới. Tuy nhiên một fan lại thổ lộ "Bây giờ những thứ này đều vô dụng".

Khi được hỏi về cái ngày mà vụ bê bối Burning Sun nổ ra, fan Choi Jong Hoon cho biết: "Cứ như có ai đó tát bạn một cú trời giáng vậy. Tôi thật sự tổn thương khi nghe tin anh ấy đã lái xe khi đang say xỉn, thậm chí còn mua chuộc cảnh sát để không bị lên báo."

s2

Còn fan Seungri thì chia sẻ: "Giống như cái người mà mình theo dõi suốt 10 năm nay chỉ là ảo ảnh, không phải là người mà mình từng biết. Phải chăng tôi chỉ thích vẻ ngoài của cậu ấy?"

s3

Những món goods mà họ sở hữu đều là hàng giới hạn.

Fan Seungri cười cay đắng và nói: "Sinh nhật cậu ấy là ngày 12/12. Đó cũng là mật khẩu email, tên tài khoản, gần như tất cả mọi thứ tôi dùng. Tôi thật sự ghét ramen, nhưng vì Seungri mở tiệm mì nên tôi cố gắng đến ăn thường xuyên, điều chỉnh dần để vị giác thay đổi. Thể nhưng khi bắt đầu thích ramen hơn thì chẳng còn lý do để tới nhà hàng nữa."

1236239 380442342078471 504782879 n

Fan của Choi Jong Hoon đáp lại: "Tôi thích anh ấy từ lúc học cấp 2. Tôi từng ước ao họ (FT.ISLAND) có một sân khấu thật tốt để biểu diễn, vì thế tôi quyết tâm thi đậu ngành Khoa học Sân khấu. Vì Choi Jong Hoon, tôi sẵn sàng thay đổi nguyện vọng của bản thân. Fangirl là thế đấy, luôn cố gom ước mơ của mình và idol thành một."

9372f092823d5b4b8e865c3c119789ef03a32ce6 hq

Cả hai đều hoàn toàn sụp đổ và quyết định rời fandom sau khi vụ bê bối của idol nổ ra. Khi được yêu cầu gửi lời cuối cùng tới thần tượng, cô nàng từng thích Choi Jong Hoon nói: "Những gì anh làm đã gây tổn thương cho rất nhiều fan. Hy vọng anh biết mình phạm phải một tội ác khủng khiếp. Mong anh sẽ xin lỗi và rút lui khỏi làng giải trí."

Về phần fan của Seungri, cô tâm sự: "Nghe nói cậu sẽ nhập ngũ trong năm nay. Mong cậu không lợi dụng chuyện đó để trốn tránh hình phạt mà cậu đáng phải nhận. Tuy nhiên với tư cách người bình thường, tôi hy vọng từ giờ cậu sẽ sống một cuộc đời hạnh phúc."

Kết thúc buổi gặp mặt, cả hai cùng nhau vò nát, thậm chí cắt hết poster của idol. Hành động không do dự của hai cô nàng fangirl nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cư dân mạng Hàn Quốc. Dưới đây là bình luận của tiêu biểu tại Naver Video:

- Các bạn đã đưa ra một quyết định đúng đắn. Giờ họ không còn là idol nữa mà là tội phạm.

- Ôi trời, các bạn phải đặt bản thân mình lên trên hết chứ. Cuộc đời này là của bạn, không phải của họ.

- Chắc từ này mất lòng tin vào idol quá. Trước mặt thì ngây thơ tươi cười để kiếm tiền, sau lưng thì đủ loại tệ nạn. Đã thế còn liên kết với cảnh sát, chính trị gia để che tội nữa...

- Giữa rừng idol nam kiểu gì cũng có tên rác rưởi mà. Người ta thường gọi bằng cái tên Kimchi Guy đó (tương tự như Kimchi Girl - cách gọi khinh thường mà đàn ông Hàn dành cho phụ nữ)

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.