• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Hát lại 'Fake Love' của BTS, Linh Ka lập tức xuất hiện trên trang tin tức Hàn Quốc vì lý do 'khó đỡ' này

Âm nhạc

Sáng nay, trang Koreaboo đã cho đăng tải một bài viết về cô hot girl Việt Nam Chu Diệu Linh (hay còn gọi là Linh Ka) và bản cover Fake Love gây xôn xao gần đây.

Được biết Koreaboo là một trang tổng hợp tin tức Hàn Quốc nổi tiếng. Hiện trang tin này thu hút tới 40 triệu người dùng đến từ hơn 100 quốc gia khác nhau.

capture

Linh Ka lên báo nước ngoài với dòng tiêu đề: "Bản cover Fake Love của cô gái 16 tuổi nhận về hơn 100 nghìn lượt dislike".

Theo trang tin này, Linh Ka đã sửa đổi hoàn toàn phần lời bài hát Fake Love và thêm thắt cốt truyện của chính mình vào trong đó.

Koreaboo cũng nhấn mạnh rằng Linh Ka không được dư luận Việt Nam ủng hộ và bản cover của cô nàng nhanh chóng nhận về số lượng "dislike" khổng lồ trên Youtube (hơn 154 nghìn lượt dislike).

captureu

Giờ video này đã nhận về hơn 154 nghìn lượt dislike, tuy nhiên lượt xem cũng tăng nhanh chóng mặt.

"Lượng dislike khổng lồ từ video này đã thu hút sự chú ý của netizen nước ngoài. Họ cũng bày tỏ quan điểm cá nhân của mình về sản phẩm cua Linh Ka" - trích Koreaboo.

- Nghe tệ thật nhưng sao mà lắm dislike thế nhỉ?

- Xem xong đúng là hú hồn cơ mà cũng đâu đáng bị ghét thế.

- Cô gái này bị cư dân mạng Việt ghét lắm. Không liên quan đến bài hát này đâu mà vì chính bản thân cô ta đã luôn là tâm điểm tranh cãi rồi. Linh Ka bị dislike cho bất kì điều gì cô ta làm.

linh ka len tan bao han va bi che hat do sau khi cover fake love 8f47b177

Từ khi được Koreaboo "để ý", dưới đoạn video Fake Love của nàng hot girl tai tiếng xuất hiện rất nhiều lời bình luận của cư dân mạng ngoại quốc.

- Tôi thấy cái này trên Koreaboo haha.

- Tôi không hiểu cô ấy đã làm gì. Ai đó có thể dịch lời bài hát không. Phải chăng cô ta thay đổi lời vì giọng hát? Tôi tò mò ngay từ khi thấy tin này trên Koreaboo.

s1

Rất nhiều người đổ xô đi tìm video của Linh Ka để kiểm chứng mức độ "tệ hại" của bài hát.

s2

"Tôi đến đây sau khi đọc vụ này từ trang Koreaboo"

https://www.youtube.com/watch?v=Cab5B-JDF0g&feature=youtu.be

Trọn vẹn màn cover Fake Love của Linh Ka

Dù bị không ít người đánh giá là bản cover "thảm họa" nhưng MV Fake Love của Linh Ka vẫn thu hút được sự quan tâm từ fan K-Pop trong và ngoài nước.

Vậy là theo hướng tiêu cực hay tích cực thì ê-kíp của Linh Ka cũng đã đạt được mục đích "bất chấp để nổi tiếng" rồi đấy nhỉ?!

Theo: KB
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.