• Về đầu trang
Giang Anh
Giang Anh

Nhạc tuyển YouTube (2): Những ca khúc nghe xong khiến bạn chỉ muốn tìm người yêu ngay lập tức

Âm nhạc

Tình yêu luôn đa dạng, nhưng về cơ bản chúng ta sẽ luôn thấy đó là màu hồng, là những thứ đẹp đẽ nhất. Để có thêm niềm tin vào tình yêu, hãy thử lắng nghe những bài hát dưới đây.

1. Và Thế Giới Đã Mất Đi Một Người Cô Đơn - marzuz, Gill, Onionn.

Cặp đôi marzuz và Onionn đã quá thành công trong nhiều sản phẩm trước đây, ca khúc lần này cũng không phải là ngoại lệ. Giọng hát của marzuz đã không còn bí ẩn như mọi khi, thay vào đó là sự nữ tính pha chút bỡ ngỡ khi yêu của một cô gái.

Thế giới đã mất đi một người cô đơn, người đó đang trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời của tình yêu: những chiếc hôn, ánh mặt trao nhau,... Tất cả điều đó đủ để giúp bất kỳ ai trên trái đất này hạnh phúc.

2. Người Ta Thành Đôi Hết Rồi - THE SHEEP x T.R.I

Ca khúc như lời tỏ tình hết sức dễ thương: "Người ta thành đôi hết rồi đấy. Hay yêu nhau đi vậy."

Giai điệu vui tươi cùng ca từ trong sáng, đầy mơ mộng đã khiến cho bất kỳ ai nghe cũng mong muốn có người yêu ngay lập tức. Mọi điều sẽ tốt đẹp hơn nếu nhìn một cách tích cực, tình yêu cũng vậy. Hai giọng ca đã hòa hợp với nhau thật tuyệt vời khiến ca khúc càng thêm đáng yêu, tinh nghịch.

3. Trà Sữa - Quýt & Nho

Một bài hát chứa đựng đầy đủ tất cả sự đáng yêu. Đối với con gái, còn gì ngọt ngào hơn ngoài những ly trà sữa.

Em yêu anh như black macchiato

Yêu anh như trà sữa hokkaido

Yêu anh yêu mãi như yêu ô long và trân châu trắng

Yêu anh một chút đắng trà đen

Yêu anh là hạnh phúc trà sen đào

Ngọt ngào như lớp kem tươi

Yêu anh đến hết cuộc đời

Những câu hát đã đủ cho thấy tình yêu của cô gái dành cho chàng trai nhiều thế nào, tình yêu của họ dù có đắng cay, giận hờn nhưng cả hai vẫn luôn cố gắng dành cho nhau điều ngọt ngào nhất.

4. Anh Đánh Rơi Người Yêu Này - ANDIEZ ft. AMEE

Chỉ riêng cái tên ca khúc thôi cũng đủ khiến các chàng trai rung động. Đã qua rồi cái thời "trâu đi tìm cọc", các cô gái cũng đã chủ động và táo bạo không kém. Còn chờ đợi gì mà không nhanh chóng đáp lại tình cảm đầy dễ thương như thế này.

Giai điệu nhanh, vui tươi cùng giọng hát của hai ca sĩ đã khiến "Anh đánh rời người yêu này" càng ấn tượng và độc áo. Những ca khúc như này đã là sở trưởng của Amee trong khi Andiez cho thấy anh không chỉ biết hát ballad.

5. Love Me More - THE SHEEP

"Mình hãy yêu nhau nhiều hơn đi" là câu nói phù hợp nhất cho bài hát này. Cả hai bên đã quá hiểu tình cảm của nhau và những gì họ cần là một bước tiến cho tình yêu tuyệt vời.

Giai điệu vui tươi, hào hứng cùng những lời hát "thả thính cực mạnh" khiến cho đối phương dù có muốn cũng không thể chối bỏ tình cảm. Nếu crush gửi cho bạn ca khúc này, có nghĩa là hãy tỏ tình và yêu cô ấy cực nhiều vào.

6. Em Là Cây Cà Rem - Chill

Có vẻ như tình yêu luôn đi kèm với những đồ ăn, thức uống ngọt ngào. Hết ly trà sữa, lần này là cây cà rem. Cô gái trong ca khúc đã nghĩ ra chân lý cực kỳ hay : "Em là cây cà rem còn anh thích ăn cà rem vị chanh. Thì theo tính bắc cầu, anh đã thích em."

Chàng trai ơi, cô gái đã xiêu lòng với anh mất rồi. Nên nếu hiểu được tình cảm đó, hãy ngay lập tức trả lời người ta đi. Một cô gái vừa đáng yêu lại còn hiểu về toán học thì kiếm ở đâu ra được chứ.

7. Yêu Là Khi - LEMESE x Công Hòa

Tình yêu đâu phải lúc nào cũng đi kèm với những điều lớn lao, đó là ý nghĩa ca khúc này đem tới. Cô gái trong bài hát cho rằng yêu chỉ đơn giản khi được tận hưởng khoảnh khắc bên cạnh người đó.

Với cô, việc người yêu luôn nghĩ về mình đã là điều tuyệt vời nhất rồi. Cùng nhau bước những bước nhỏ cho một tình yêu lớn.

Mình cứ yêu nhau đơn thuần với em là được rồi

Nghĩ xa vời chỉ thêm rối bời

Lời hứa không cho ta được thấy ngay ở hiện tại

Chỉ cần ta đi bên nhau qua những tháng ngày dài

Thế nên cần chần chừ gì nữa, hãy gác lại những lo âu và đi tìm kiếm một nữa cho bản thân mình đi.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.