• Về đầu trang
Còn Trẻ
Còn Trẻ

Những ca khúc V-Pop hợp để nghe trong lúc dọn nhà Tết tiện thể 'nhắc nhẹ' hàng xóm

Âm nhạc

Đã bao giờ bạn cảm thấy "ngộ độc" khi cứ phải nghe đi nghe lại những ca khúc Xuân từ thời xa xưa? Hãy làm mới playlist của bạn bằng những ca khúc vui nhộn và đáng yêu vừa được ra mắt dưới đây để biến ngày Tết của bạn trở nên rộn ràng và bớt "nhạt" hơn nhé.

Chuyện Cũ Bỏ Qua - Bích Phương

Liệu Tết này bạn có cảm thấy ngột ngạt và khó chịu khi vẫn chưa thể dứt khỏi những xung đột từ năm cũ? Hãy lắng nghe lời khuyên của "cô Phương hòa giải" để có thể vứt bỏ chuyện không vui và cùng đón Tết thật hạnh phúc nhé, bởi Tết chỉ ghé thăm chúng ta một năm một lần mà thôi.

"Này cô chú anh chị em

Giận nhau làm chi ngày năm mới

Một năm Tết chỉ lại ghé thăm một lần

Lãng phí chấp nhau để làm gì?"

Tết Đong Đầy - Kay Trần ft Nguyễn Khoa ft Duck V

Với giai điệu vui tươi và bắt tai, Tết Đong Đầy quả thực là một bài hát "dễ nghe dễ dùng" với cả người trẻ và thậm chí là người già. Theo đó, khung cảnh làng quê tràn ngập trong không khí Tết sum vầy trong MV chắc hẳn sẽ khiến bạn cảm thấy rạo rực và ngay lập tức muốn về quê đoàn tụ cùng gia đình ngay đấy.

https://www.youtube.com/watch?v=ZWzEh1Y9x7A

Hết Mana - Justatee ft Big Daddy ft Bình Gold

Không thể phủ nhận được tiền bạc chính là nỗi trăn trở của đa số người trong dịp Tết và bài hát này quả thật chạm đúng vào "chỗ đau" của chúng ta. MV còn có sự góp mặt của dàn ca sĩ và diễn viên vô cùng quen thuộc như: Hòa Minzy, Trường Giang, Phạm Quỳnh Anh,...

Qua Tết Năm Sau - Lê Thiện Hiếu

Nếu như năm nào mẹ của bạn cũng thỏ thẻ rằng "đưa mẹ giữ tiền lì xì cho" thì đây đích thị là bài hát dành cho bạn. Hãy thử bật ca khúc này thay cho tiếng lòng của bạn và để mẹ nghe thử xem sao nhé, biết đâu mẹ sẽ thay đổi và để bạn tự quản tiền lì xì thì sao?

Nếu Mình Gần Nhau - Đen ft Chi Pu ft Lynk Lee

Nếu là một "fan cứng" của Đen Vâu, bạn buộc phải nghe qua ca khúc này. Khác với giai điệu rộn ràng vui tươi của những bài hát trên, Nếu Mình Gần Nhau lại là một ca khúc nhẹ nhàng dễ thương với thông điệp vô cùng ý nghĩa.

Tết đến rồi, hãy bỏ đi những nghi kị trong lòng, cùng sát lại bên nhau để nói nhau nghe những lời tốt đẹp và đón năm mới trong hạnh phúc thôi nào.

"Có nhiều khi mà đôi mắt mình nói sai

Mình nghi ngờ mọi thứ rồi buông lời chói tai

Ngọn lửa chân thành không thể nào mà gói lại

Mở lòng ra đón những tốt đẹp từ sớm mai."

Để Khoảnh Khắc Mãi Đong Đầy - Đức Phúc ft Hòa Minzy

Đây chính là ca khúc nói lên tiếng lòng của những đứa con xa nhà trong mỗi dịp tết đến xuân về. Sẽ thật buồn biết bao nếu như chúng ta quá bận rộn với công việc mà quên đón Tết cùng người thân, thế nên hãy tranh thủ về quê với gia đình khi còn có thể nhé.

Đi Để Trở Về 3 - Soobin Hoàng Sơn ft DALAB

Series ca khúc Đi Để Trở Về mỗi dịp Tết của chàng ca sĩ Soobin Hoàng Sơn có lẽ chẳng còn xa lạ với giới trẻ nữa. Cuộc đời vốn dĩ là những chuyến đi. Đôi khi chúng ta đi không chỉ là để khám phá và để biết thêm nhiều điều, mà còn là "để nhận ra nơi đẹp nhất là mái nhà". Thế nên dù đi xa đến mấy, chúng ta vẫn luôn phải nhớ và về với gia đình.

Trong những ca khúc trên, liệu bạn có chọn ra được ca khúc nào để nghe cùng gia đình và bạn bè dịp Tết chưa? Hãy chia sẻ cho Lost Bird biết nhé.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.