• Về đầu trang
Nheo
Nheo

Produce X: Đẹp trai, tài giỏi, tốt tính, vì sao những thực tập sinh này vẫn không nổi tiếng?

Âm nhạc

Chương trình nổi tiếng Produce X đã đi được một nửa chặng đường của mình. Nhưng vẫn như mọi năm, ngoài việc chú ý tới kỹ năng và các màn biểu diễn, người hâm mộ lại phải quan tâm tới một thứ khác: thời lượng lên sóng.

Theo tuyên bố của BTC từ mùa 1, thời lượng lên hình sẽ giảm dần từ lớp A tới lớp F. Vậy nhưng rất nhiều trường hợp đáng tiếc ở các mùa trước đã phải ngậm ngùi chia tay chương trình khi không có bất kỳ một “khoảnh khắc vàng” nào hoặc thậm chí là chỉ lên hình được một vài giây ngắn ngủi trong suốt 2,3 tập liên tiếp.

Sau tập 6 được phát sóng tối qua, Lost Bird đã có danh sách một số thực tập sinh được đánh giá là rất có tiềm năng bởi cả các huấn luyện viên cũng như người xem nhưng thật đáng tiếc, thời lượng lên sóng lại quá ít ỏi khiến độ phủ sóng của họ không cao. Hãy cùng Lost Bird điểm qua nhé!

1. Kim Sihoon – Brandnew Music

d2t1xdeukaahmtn

Kim Sihoon tham dự Produce X với tư cách là thực tập sinh của công ty Brandnew Music nhưng có lẽ ít ai biết rằng, cậu bé sinh năm 1999 từng là trainee tại YG. Nếu để so sánh, Kim Sihoon có rất nhiều điểm tương đồng với tiền bối cùng công ty Park Woojin.

Thế mạnh của cả hai đều là rap và nhảy đồng thời có thêm khả năng biên đạo đáng ngưỡng mộ. Nhưng không hiểu vì lý do nào, tất cả thực tập sinh của Brandnew Music năm nay đều mất tích trong phần lớn các tập phát sóng.

maxresdefault

Vào buổi audition đầu tiên, Sihoon được xếp vào lớp B nhưng sau đó, với nỗ lực tập luyện, anh chàng đã được chuyển lên lớp A và còn là 1 trong 3 người xuất sắc được tranh vị trí center. Ở thử thách loại trừ đầu tiên, Sihoon là thành viên của một trong những team xuất sắc nhất – Love Shot và đã cùng các thành viên trong nhóm tạo nên một màn biểu diễn huyền thoại.

d6z9m5kuiaendga

Ở thử thách nhóm thứ 2, được phát sóng ngày 7/6, Sihoon là leader đồng thời là người biên đạo phần lớn vũ đạo của nhóm Fitness. Các huấn luyện viên của chương trình đã hết sức bất ngờ trước độ hoàn hảo của bài biểu diễn và hết lời khen ngợi Sihoon vì đã dựng nên một bài nhảy xuất sắc.

Tuy vậy, thứ hạng của Sihoon lại khá lẹt đẹt và mức độ phổ biến không hề cao. Sau 6 tập phát sóng, Sihoon hiện đang xếp hạng 25 – một thứ hạng khá nguy hiểm vì năm nay, vòng loại trừ thứ 2 sẽ loại 30 trainee chứ không còn là 25 như trước.

2. Cho Seungyoun – Yuehua Entertainment

pqxw585d8sijpic84iad o

Để kể tên một trainee lão làng nhất trong Produce X năm nay, chắc chắn chúng ta không thể bỏ qua Cho Seungyoun.

Sinh năm 1992, Cho Seungyoun là thành viên của nhóm nhạc Trung-Hàn có tên là UNIQ. Vốn dĩ là trainee của YG nhưng sau đó, nhờ sự hợp tác đào tạo giữa YG và Yuehua, Seungyoun được chọn làm thành viên chính thức của UNIQ và debut cùng với 4 thành viên khác dưới trướng Yuehua Entertainment.

Với lợi thế được huấn luyện toàn bộ tại YG, UNIQ đã nhận được khá sự chú ý thời điểm mới debut.

uniq seungyeon

Seungyoun giữ vai trò rapper trong nhóm và từng có một số sản phẩm solo với nghệ danh WOODZ. Anh chàng còn tham gia Show Me The Money 5 và dừng chân tại vòng 3 sau khi để thua trước rapper kỳ cựu Flowsik. Anh cũng từng tham gia sáng tác nhạc cho rất khá nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác.

Tài năng là vậy nhưng chưa có cơ hội để toả sáng, Seungyoun đã chọn cách tham gia Produce X. Dù không được lên hình nhiều, trainee Yuehua vẫn khiến người xem ấn tượng khi thể hiện xuất sắc ở tất cả các mảng: rap, hát, nhảy.

original

Ở một số video hậu trường, chàng trai này còn khiến người xem cười nghiêng ngả với khả năng tấu hài cực mạnh và được mệnh danh là thánh giải trí của Produce X.

Trong tập phát sóng gần đây, Seungyoun đã chọn team rap với ca khúc Yes or No. Được mọi người tín nhiệm giao vị trí leader, Seungyoun đã giúp đỡ hết mình hai trainee hiện đang có thứ hạng thấp nhất là 59 và 60 nhờ đó mà team Yes or No đã có một màn biểu diễn rất hoàn hảo trên sân khấu.

3.Cha Junho – Woollim Entertainment

d2qr87tuyaa0xqk 23d4a804f54c5bdf79ff606767704fe9

Nếu theo dõi Produce X ngay từ những ngày đầu tiên, chắc chắn bạn sẽ biết tới thực tập sinh 28 fansite – Cha Junho. Nhưng xem từ tập 2,3 trở đi thì rất có thể bạn không biết anh chàng này là ai.

Bởi dù nổi tiếng với ngoại hình đẹp như hoa, được xem là sự kết hợp hoàn hảo của L và Cha Eun Woo, Junho lại không được Mnet chia cho nhiều screentime như mong đợi ban đầu của fan, thậm chí là có phần mất hút.

anh 17 15595785197861869824677

Được xếp vào lớp B rồi được mời vào team Avenger, chắc chắn Cha Junho cũng không phải thuộc dạng vừa. Tuy vậy, với bản tính rụt rè, ít nói cộng với việc không được lên hình nhiều, cậu bé sinh năm 2002 này chưa có cơ hội để thể hiện hết khả năng của mình.

giphy 1

Phải tới nhiệm vụ nhóm gần đây nhất, khi chọn thể team vocal và phô diễn được tiềm năng của mình với sự giúp đỡ của huấn luyện viên cùng các thành viên, Junho mới thực sự khẳng định được năng lực của mình đồng thời đập tan định kiến “bất tài” do ngoại hình quá long lanh.

4. Han Seung Woo - Plan A Entertainment

54770991 833577016996578 9204948439631134720 n

Han Seung Woo là leader của nhóm nhạc 7 thành viên Viction tới từ Plan A – công ty quản chủ của Apink. Sau 3 năm vật lộn tại thị trường âm nhạc K-Pop sôi động, Viction vẫn chưa gây được nhiều chú ý. Vì vậy, 2 vocal của nhóm đã được cử đi thi Produce X và là hai trainee hiếm hoi đạt legend A – 2 lần liên tục được xếp hạng A.

anh chup man hinh 2019 06 03 luc 19 10 58

Do không sở hữu ngoại hình hợp gu Hàn lại lên hình khá ít, Seung Woo không được chú ý nhiều trong những tập đầu. Phải tới thử thách loại trừ một, sau khi được cậu bé Son Dong Pyo mời về nhóm và được chọn làm center team Boss, đàn em của Apink mới có đất để thể hiện khả năng của mình.

Hightnote cực mượt của Seung Woo đã khiến tất cả trainee cùng huấn luyện viên phải kinh ngạc. Sang tới thử thách loại trừ hai, từ vị trí ít được chú ý, anh chàng đã trở thành “trainee vạn người mê”.

giphy

Tất cả các thực tập sinh khác đều mong muốn được chung đội với “giọng ca vàng”. Cuối cùng, Seung Woo đã chọn tham gia nhóm Me After You và lại tiếp tục khiến tất cả mọi ngưởi sửng sốt với màn thể hiện đầy nội lực và cảm xúc. Ngay sau khi màn biểu diễn kết thúc, chàng trai này đã liên tục được khán giả tìm kiếm, thậm chí cái tên Han Seung Woo còn lọt top 10 tìm kiếm trên Naver.

62108780 883569645330648 7745957927604715520 n

Có một sự thật khá thú vị mà có thể nhiều khán giả không biết, Seung Woo chính là em trai ruột của Sunhwa – cựu thành viên nhóm nhạc nữ đình đám Secret.

han sun hwa seungwoo 2

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.