• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Seungri lần đầu tiết lộ lý do vì sao nghệ sĩ YG phải chờ đợi mỏi mòn mới được comeback

Âm nhạc

Là một trong ba công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc, YG Entertainment nắm trong tay hàng loạt nghệ sĩ thực lực ở mọi độ tuổi và phong cách. Dù nổi tiếng là lò đào tạo đáng mơ ước của nhiều thực tập sinh nhưng YG cũng bị coi là "tủ đông tài hoa" của gà nhà.

Rất nhiều cái tên nổi tiếng như Lee Soo-hyun (Akdong Musician), Lee Hi, One, CL đều mịt mờ về ngày trở lại, dẫn đến tình trạng: người trong cuộc sốt ruột, người ngoài cuộc như cộng đồng fan lại hết lòng mong mỏi.

lee hi aa3d

Cô nàng Lee Hi ra mắt hai album lần lượt vào năm 2013 và 2016, đến nay chưa có thông tin nào về việc trở lại của cô nàng.

cl5

Ngôi sao cá tính CL không ít lần nôn nóng về ngày tái xuất.

b2675e228da6761b98308bd2dd3ad0f6

Rapper One từng đợi rất lâu mới có thể quảng bá bản hit "Heyahe" 2017.

Chủ tịch Yang Hyun Suk cũng không ít lần khiến người hâm mộ dậy sóng vì những thông báo lấp lửng của mình. Không ai lý giải được lý do vì sao các nghệ sĩ trên lại lâu comeback như vậy.

Seungri (Big Bang) mới đây đã đưa ra lời giải đáp cho điều mà công chúng vẫn luôn thắc mắc.

Xuất hiện trong một chương trình âm nhạc do đàn em Lee Soo-hyun làm chủ trì, ngôi sao cho biết album mới của anh phát hành sau đúng 5 năm, là sản phẩm do anh tự viết lời, soạn nhạc, tự làm tất cả mọi thứ từ việc đi gặp người chế tác đến làm thảo luận với stylist.

mrsh fzrwiaz9831242

Seungri và giọng ca nhóm Akdong Musician trong chương trình mới đây.

Seungri cho biết: "YG không phải là nơi mà nghệ sĩ ngồi đó rồi công ty tự động phát hành album rồi cho ra lịch trình làm việc, bản thân nghệ sĩ phải là người miệt mài làm việc, nếu không thì chẳng biết sẽ phải chờ một năm hay ba năm mới được trở lại".

Cô nàng Lee Soo-hyun ngồi bên cạnh liên tục gật đầu bày tỏ quan điểm tán thành. Nam ca sĩ tiếp tục chia sẻ:"Các fan thường nói 'Tại sao thần tượng của chúng tôi không ra album?' hay 'Sao không thấy có lịch trình gì cả?', thật ra, tất cả nghệ sĩ đều đang cố gắng tạo ra âm nhạc, chỉ là phải đợi kết quả tốt nhất ra đời nên mới tốn nhiều thời gian như vậy".

3lm2 hhacrcc8373934

Seungri đích thân tham gia vào quá trình sản xuất sản phẩm âm nhạc lần này của mình.

Thành viên Big Bang tiếp tục bổ sung: "Nếu comeback trước mà kết quả không tốt sẽ vướng phải nhiều phê bình, xu thế âm nhạc gần đây là chỉ cần một lần không nổi thì sức ảnh hưởng của nghệ sĩ sẽ bị giảm".

Sau chia sẻ này, Seungri nhận được nhiều sự đồng thuận của khán giả xem đài, tuy nhiên cũng có người cho rằng giải thích trên bất hợp lý: "Sao nghe có vẻ giống như nghệ sĩ chưa comeback được là vì không cố gắng làm việc vậy?", "CL không phải đã tạo ra hàng trăm ca khúc sao? Trước khi Lee Chan-hyuk nhập ngũ cũng đã sáng tác rất nhiều bài hát cho em gái, vì sao không phát hành?".

Một số ý kiến trung lập cho rằng: "Là do đội ngũ YG không tháo vát nên nghệ sĩ phải tự mình đi làm tất cả".

Theo: Ettoday
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.