• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Vì sao Ariana Grande 'nhắc nhẹ' 4 người tình cũ trong ca khúc mới nhưng lại được dân tình khen?

Âm nhạc

Hồi tháng 8, Ariana Grande khiến các bảng xếp hạng âm nhạc khuynh đảo khi cho ra mắt album Sweetener. Những tưởng phải mất rất lâu sau nữ ca sĩ mới phát hành sản phẩm mới thì single thank u, next lại tiếp tục trình làng.

Điều đặc biệt trong ca khúc này chính là nó kể tên 4 người bạn trai trước đây của Ariana Grande. Tuy nhiên, thay vì kể xấu, kể khổ, châm biếm hay trách móc, nội dung mà giọng ca 25 tuổi truyền tải hoàn toàn là sự biết ơn, cảm kích đối với những người đàn ông đã đi qua đời mình.

Ca khúc thank u, next vừa phát hành của Ariana Grande.

Cụ thể, thank u, next đã đề cập đến rapper Big Sean, vũ công Ricky Alvarez, rapper quá cố Mac Miller và ngôi sao SNL Pete Davidson với lời hát tuyệt đẹp:

"One taught me love
One taught me patience
And one taught me pain".
(Tạm dịch: Một người dạy em cách yêu, một người dạy em biết kiên nhẫn, và một người dạy cho em hiểu rõ nỗi đau.)

d3670406

Đĩa đơn mới của Ariana Grande tri ân bốn người tình cũ.

Rõ ràng, trong bài hát mới, Ariana Grande không hề thể hiện thái độ cay đắng hay phàn nàn nào, tất cả đều là lời cảm ơn chân thành đến những người tình cũ đã giúp cô trưởng thành hơn. Riêng bạn trai đã khuất Mac Miller (tên đầy đủ Malcolm James McCormick), người mà Ariana Grande hẹn hò trong 2 năm, cô bày tỏ:

"Wish I could say, 'Thank you' to Malcolm, ‘Cause he was an angel".
(Tạm dịch: Ước gì tôi có thể gửi câu nói 'Cảm ơn anh' đến Malcolm. Bởi vì anh ấy là một thiên thần.)

d3280063

Ariana Grande và Mac Miller hẹn hò trong 2 năm.

Về phần vị hôn phu tiền nhiệm Pete Davidson, dù anh hay đem tình cảm cả hai pha trò trên chương trình SNL nhưng Ariana không vì vậy mà xét nét, trả đũa bằng âm nhạc như một số ca sĩ khác trong giới.

Đáng chú ý hơn nữa, thank u, next là ca khúc tri ân tình cũ nên suốt 3 phút 28 giây chỉ có duy nhất giọng ca của Ariana, không hề có sự góp giọng của ca sĩ nào khác.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.