• Về đầu trang
[+ +]
[+ +]

Vừa thông báo xuất bản tiểu thuyết đầu tay, Jessica ngay lập tức bị netizen Hàn Quốc mỉa mai

Âm nhạc

Có thể nói, SNSD hiện vẫn đang là "nhóm nhạc quốc dân" trong mắt công chúng Hàn Quốc!

Không chỉ liên tục đứng đầu bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu trong nhiều tháng, mà mọi "nhất cử nhất động" của nhóm vẫn liên tục được người dân Hàn Quốc săn đón và bàn tán rôm rả!

hinh dai dien snsd
9 cô nàng SNSD thủa còn "mặn nồng"!

Chính vì vậy, khi cô nàng Jessica thông báo sẽ phát hành cuốn tiểu thuyết đầu tay mang tên Shine (tỏa sáng), cộng đồng mạng Hàn Quốc đã ngay lập tức "dậy sóng" với hàng ngàn những ý kiến khen chê trái chiều!

Được biết, tiểu thuyết Shine kể về câu chuyện của một cô gái người Mỹ gốc Hàn với ước mơ trở thành ngôi sao K-pop thế hệ mới!

Để thực hiện hóa được mong ước của mình, nhân vật chính trong cuốn tiểu thuyết đã phải tập luyện và nỗ lực trải qua quá trình đào tạo khắc nghiệt tại một công ty giải trí "nổi tiếng bậc nhất" ở xứ sở Kim Chi.

snsd jessica casio baby g wallpaper

Nghe qua nội dung của cuốn tiểu thuyết, chắc hẳn nhiều người sẽ nhận ra được điểm tương đồng với quãng thời gian thực tập sinh tại SM của "nữ thần băng giá" Jessica!

Và quả đúng là như vậy! Shine chính là cuốn tiểu thuyết được rút ra từ chính trải nghiệm của bản thân Jessica trong quãng thời gian làm thực tập sinh tại SM Entertainment. Shine miêu tả những mảng tối ẩn giấu sau tấm rèm "hậu trường" K-pop, tuy trần trụi nhưng vẫn rất thú vị và đầy sắc màu!

Bản quyền của cuốn sách cũng đã được hơn 11 nhà xuất bản trên toàn thế giới săn đón ngay từ khi còn chưa hoàn thành. Dự kiến, Shine sẽ được phát hành vào mùa thu năm 2020.

Bên cạnh đó, bản quyền phim của cuốn tiểu thuyết hiện cũng đang trong quá trình được Netflix "rục rịch" chuyển thể với sự giúp sức của Matt Kaplan - đạo diễn của series nổi tiếng To All The Boys I’ve Loved Before!

Trước những tin vui báo hiệu cho sự "thành công" của Shine, Jessica chia sẻ rằng cô rất hào hức và hi vọng rằng cuốn tiểu thuyết sẽ truyền tải một cách chân thực và thẳng thắn về cuộc sống thực tập sinh đầy gian khổ thông qua "lăng kính" của Rachel Kim! (nhân vật chính của cuốn tiểu thuyết)

Jessica có thể sẽ hợp tác chuyển thể với đạo diễn của series To All The Boys I’ve Loved Before!

Thế nhưng, phản ứng của công chúng Hàn Quốc đối với thông tin này lại chẳng hề tích cực cho lắm! Có lẽ, sau "drama" rời nhóm hồi cuối năm 2014, chắc hẳn vẫn có nhiều người chưa chịu tha thứ cho Jessica!

Số còn lại thì "công tâm" hơn khi so sánh cô nàng với Goo Hye Sun vì cả hai đều từng "lấn sân" và thử sức với nhiều lĩnh vực khác nhau (thời trang, nghệ thuật, kinh doanh) nhưng lại... chả mấy khi thành công!

goo hye sun nhiet tinh khoe chong trong dot quang ba tieu thuyet moi fbc5e7
Goo Hye Sun chính là người cái gì cũng biết, nhưng lại không nổi bật ở bất cứ điểm nào!

Cũng có người lại tự hỏi rằng không biết liệu Jessica có phải là đang... buôn bán ế ẩm hay không mà phải đi viết tiểu thuyết đánh bóng tên tuổi như vậy!?

Số còn lại thì "độc mồm" hơn, cho rằng Jessica sẽ "thuê" người viết sách hộ còn bản thân cô chỉ việc ngồi chơi chờ thành quả mà thôi!

Mặc cho những phản ứng tiêu cực của K-net, các Golden Star (fandom của Jessica) hiện vẫn đang rất lạc quan và mong chờ sẽ được tận tay tậu về cuốn tiểu thuyết để ủng hộ thần tượng...

"Giờ Jessica muốn làm gì cũng được, miễn là bản thân cô ấy cảm thấy thoải mái", "Cổ đã rời khỏi SNSD rồi mà, không lẽ các người vẫn còn muốn cổ trung thành mãi với nhóm sao?", "Mong chờ phiên bản phim chuyển thể",... là những lời chúc có cánh của fan dành cho Jessica.

- Goo Hye Sun phiên bản "kém tài"!!!

- Tôi tưởng cô ta đang "hạnh phúc" với việc kinh doanh cơ mà? Ngày xưa giãy nảy lên đòi rời nhóm cho bằng được để thực hiện ước mơ kinh doanh mà bây giờ đã muốn buông bỏ làm "nhà văn" rồi sao!?

- Ờ thì đi hát không thành công, kinh doanh đang thua lỗ nên phải tìm cách khác để "đánh bóng" tên tuổi chứ sao!

- Top commet bị sao thế nhỉ? Jessica đã hoạt động trong showbiz gần 10 năm có lẻ rồi đấy. Cống hiến thì cũng đã cống hiến đủ, chả lẽ bây giờ lại không thể theo đuổi những lĩnh vực mà cô ấy thích sao?

- Chắc lại định thuê người viết hộ chứ gì? Bọn này biết thừa!

Theo: Kpop MAP
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.