• Về đầu trang
An và Giang
An và Giang

Bị cấm đưa trẻ con vào cửa hàng, bà mẹ đơn thân có cách xử lý cực kỳ ‘vi diệu’

Dễ thương

Một số quốc gia trên thế giới hiện đang phải áp dụng lệnh đóng cửa để ngăn chặn sự lây lan của đại dịch COVID-19. Những quy định nghiêm ngặt về việc người dân không được ra khỏi nhà đã được áp dụng, chỉ trừ người ra ngoài tập thể dục hàng ngày hoặc mua các nhu yếu phẩm như thực phẩm và thuốc men.

Retailers brace for financial, supply-chain disruptions from COVID ...

Mỗi gia đình chỉ có một thành viên được phép ra ngoài để đến siêu thị. Nhằm kiểm soát vấn đề tốt hơn, một số cửa hàng đã không cho phép trẻ vào. Điều này sẽ tạo ra nhiều khó khăn tới những bậc cha mẹ đơn thân.

Một bà mẹ đơn thân đã cảm thấy rất ngại ngùng mỗi khi đưa cô con gái năm tuổi đi siêu thị cùng mình, nhưng cô không còn lựa chọn nào khác. MaryAnn Fausey Resendez đã chán ngấy bởi những phản ứng của mọi người đối với cô con gái bé bỏng của mình khi ở trong cửa hàng. Cô quyết định hành động để thay đổi điều này.

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là 0_Covid-19.jpg

Cô đã đặt một tờ giấy ra đằng sau lưng của con gái cùng dòng chữ: “Cháu chỉ mới 5 tuổi. Cháu không thể ở nhà một mình được nên mẹ mới đưa cháu đi mua đồ tạp hóa cùng. Trước khi mọi người phán xét, hãy đứng cách xa 2 mét.”

MaryAnn đã chia sẻ bức ảnh con gái cô đeo biển hiệu lên Facebook cùng dòng caption: “Tôi phải làm điều này vì biết rằng sẽ có những kẻ bàn tán, chụp ảnh tôi cùng con bé lên mạng và bắt đầu phán xét.” Bài đăng của cô nhanh chóng nhận được hàng ngàn lượt thích và chia sẻ.

Một người bình luận: "Tôi phải làm điều này với đứa con trai sáu tuổi. Tôi vui mừng vì mình không hề cô đơn, cảm giác này thực sự rất tệ.”

Một người khác trả lời: "Mọi người cần phải ngừng phán xét quá nhiều! Thật là buồn bã. Hãy giữ bản thân an toàn và đừng lo lắng về bất cứ ai! Trước hết, chúng ta phải đặt trách nhiệm làm mẹ lên đầu."

Một người nữa nói thêm: "Thật khó khăn cho những ông bố bà mẹ đơn thân không có sự lựa chọn và những người này đang làm một việc tuyệt vời để giữ an toàn cho con họ.”

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.