• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Cháo hành miễn phí (Kỳ 32): Thương mẹ đi làm mùa dịch, bạn nhỏ ở nhà tự tay làm điều bất ngờ đáng yêu muốn xỉu

Dễ thương

Sinh con và dạy trẻ là những thử thách rất lớn đối với mỗi bố mẹ nhưng nếu bạn có được một đứa trẻ tình cảm, biết thông cảm và hiểu chuyện thì cuộc sống của bạn sẽ tràn ngập sự đáng yêu và niềm vui mà chúng dành cho bạn.

Trẻ con không chỉ có quậy phá, phiền phức và cần bạn chăm sóc đâu, đôi khi chúng rất tự lập và chăm sóc ngược lại cho bố mẹ bằng tình cảm vô cùng thuần khiết và vô tư. Giống như câu chuyện dưới đây, sự ngây thơ của trẻ nhỏ thậm chí còn khiến bạn mong muốn sinh một đứa trẻ đáng yêu như thế này.

Một "bát cháo hành" ấm áp và dễ thương được tài khoản Facebook Trịnh Ken chia sẻ trong nhóm Cháo Hành Miễn Phí. Câu chuyện nhỏ nhưng lại lan toả rất nhiều năng lượng tích cực cho các thành viên khác trong nhóm. Dù "chủ thớt" chỉ là người "hít ké" cháo hành của bạn mình nhưng điều đó cũng đủ để anh muốn có ngay một đứa con đáng yêu như thế này.

Vì biết mẹ vẫn phải làm việc vất vả trong mùa dịch nên bạn nhỏ ở nhà đã có tâm chuẩn bị một bất ngờ theo phong cách khám phá, thám tử khiến ai đọc được cũng đắm chìm trong bầu trời cute.

(Bát cháo từ bạn mình, còn mình là người hít ké.)

Bạn mình vẫn đi làm dù có dịch, bạn nhỏ của bạn ấy ở nhà, cảm thấy mẹ rất vất vả nên muốn dành cho mami một bất ngờ dễ thương nhưng cũng không kém phần hình sự.
Hãy theo chân nhà thám hiểm nhé..
Phát biểu của người nhận quà: "Đi làm về có cái bất ngờ quá nè"

Ồ. Và rồi tự nhiên đâu đó trong mình lại cảm thấy muốn có một đứa nhóc (đã 29 tuổi và vẫn chưa kết hôn).

Facebook Trịnh Ken chia sẻ.
Để sẵn một chiếc muỗng cho mẹ.

Và bất ngờ này không phải là gì đó lớn lao, mở tủ lạnh ra, người mẹ đã nhìn thấy một con cua đã được luộc sẵn, đặt vào đĩa ngay ngắn, gọn gàng. Con cua được phủ dưới một tờ giấy bên trên có dòng chữ "mở ra" do bạn nhỏ viết. Chỉ vậy thôi nhưng chắc chắn người mẹ đã vô cùng cảm động và quên ngay mệt mỏi sau ngày dài làm việc.

Tadaaa... bất ngờ lớn nhất dành tặng mẹ là con cua siêu to này đây.

Các thành viên khác cũng ăn "bát cháo hành" này với sự ngưỡng mộ không ngớt dành cho người mẹ có con vô cùng đáng yêu. Nhờ những câu chuyện như thế mà mọi người lại có thêm mong muốn sinh con và nuôi dạy chúng thành những đứa trẻ đáng yêu nhất thế gian.

Chúc bạn có thêm thật nhiều năng lượng tích cực và hạnh phúc để làm việc thật tốt trong thời gian dịch bệnh hiện nay nhé.

Theo: Cháo Hành Miễn Phí

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.