• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Chú cún anh hùng bị rắn cắn 'méo cả mặt' vì cứu chủ

Dễ thương

Chú chó anh hùng thuộc giống Golden Retriever có tên Todd đã trở thành gương mặt nổi tiếng nhất năm nay nhờ lòng tốt và sự dũng cảm hy sinh vì chủ nhân của mình.

lost bird chu cun bi ran can duoc vinh danh chu cho cua nam 1

Chú chó nổi tiếng nhất năm nay vì hành động dũng cảm.

Đầu năm nay, chú chó đáng yêu này đã xả thân cứu chủ nhân khỏi bị một con rắn chuông tấn công. Hậu quả của hành động này chính là Todd bị cắn vào mặt, cùng với nhiều vết thương ngoài da trên cơ thể. Hình ảnh chú cún nhỏ bị sưng mặt và nguy hiểm đến tính mạng do rắn cắn khiến không ít người trên mạng xã hội phải đau lòng.

lost bird chu cun bi ran can duoc vinh danh chu cho cua nam 2

Vết rắn cắn khiến Todd bị sưng mặt.

May mắn thay, chủ nhân của Todd đã kịp thời mang chú cún đến bệnh viện thú y chỉ trong 10 phút sau đó. Sau 12 tiếng chăm sóc y tế đặc biệt, chú cún anh hùng đã vượt qua nguy hiểm và bắt đầu hồi phục sức khỏe. Trong suốt thời gian đó, có rất nhiều cư dân mạng ngóng tin em ấy bình an vì rắn chuông vốn là loài rắn độc. Với sức khỏe của một chú cún, vượt qua được hay không cũng cần nhiều may mắn.

Nhưng đúng là sự dũng cảm luôn được đền đáp xứng đáng, chú cún cưng đã sống sót và nổi tiếng gần xa.

lost bird chu cun bi ran can duoc vinh danh chu cho cua nam 3

Nay em ấy đã lớn và trở thành chàng chó bảnh bao!

Paula Godwin, chủ nhân của Todd nhớ lại:

"Khi chúng tôi ra ngoài đi dạo, mọi thứ đang rất bình thường, hôm đó là một ngày trời đẹp. Nhưng vì Todd tò mò xung quanh nên nó đã phát hiện có gì đó không ổn dưới chân tôi. Không ngần ngại, Todd lao về phía con rắn chuông đang bò dưới mặt đất. Không may, chú chó nhỏ tội nghiệp đã bị rắn cắn vào mặt.

Mặt của Todd càng lúc càng sưng vù lên khi tôi mang nó đến bệnh viện thú y. Todd thật sự là một chú chó tuyệt vời, nó đã cứu tôi khỏi bị rắn cắn, Todd là một anh hùng!"

lost bird chu cun bi ran can duoc vinh danh chu cho cua nam 4

Todd được vinh danh là "chú chó của năm", danh hiệu hoàn toàn xứng đáng với sự hy sinh đáng nể của nó.

Chính sự dũng cảm này của Todd đã gây chú ý cho toàn thế giới. Gần đây thương hiệu bánh Milk-Bone đã trao cho Todd danh hiệu chú chó của năm tại giải thưởng Streamy Awards ở Beverly Hills, California vào ngày 22/10. Giải thưởng này để kỷ niệm sự quả cảm mà một chú chó có thể hy sinh để cứu chủ nhân của mình.

Paula hiện cũng đang tuyên truyền, kêu gọi quyên góp cho những chủ nhân nuôi thú cưng nhưng không đủ tiền để chi trả cho các loại thuốc chống nọc độc. Nếu Todd cũng rơi vào tình trạng như thế, chắc chắn nó đã không thể sống sót mà nhận được giải thưởng này.

lost bird chu cun bi ran can duoc vinh danh chu cho cua nam 6

Todd rất tự hào vì mình nhận được giải thưởng danh giá.

Cô cũng cảnh báo những ai nuôi thú cưng hãy cẩn thận khi đưa chúng ra ngoài đi dạo để tránh gặp phải sự cố đáng tiếc như cô. Lũ rắn không cho chúng ta biết bất cứ dấu hiệu nào về sự xuất hiện của chúng, tuy nhiên cún cưng của bạn có thể nhận ra điều đó và gặp nguy hiểm khi chiến đấu với rắn.

Theo: Metro
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.