• Về đầu trang
Mẹ Của Bé Bơ
Mẹ Của Bé Bơ

Hành trình kì diệu của 30 người lạ trong 4 ngày 3 đêm để đưa chú chó bị bắt trộm trở về nhà

Dễ thương

Một chú chó bị bắt trộm đã được tìm thấy cách nhà của nó đến hơn 3.200 km. Câu chuyện sau đó xảy ra thật thần kỳ khi chú được đưa về nhà nhờ sự giúp đỡ của tận 30 người xa lạ.

Đầu năm nay, Zeus đã mất tích khỏi ngôi nhà ở Butte, Montana, Hoa Kỳ, vào tháng 10, chú được tìm thấy tại Tây Virginia. Tuy nhiên, để có thể đưa Zeus trở về với người chủ cũ là một hành trình không hề dễ dàng.

Do sở hữu cân nặng hơn 33 kg, Zeus quá to lớn để lên những chuyến bay thương mại. Người ta sẽ phải lái xe trong thời gian khoảng hơn 29 tiếng để có thể đưa chú về với chủ của mình, Cassandra.

Do không thể đón Zeus, Cassandra đã nhờ đến sự giúp đỡ của 30 người lạ, mỗi người đảm nhiệm một phần con đường của cuộc hành trình. Cuối cùng, tất cả đã mất tổng cộng bốn ngày ba đêm để đưa chú chó Zeus trở về.

Các thành viên của nhóm Tình nguyện Paws đều tham gia giúp đỡ chú chó, ngoài ra Hiệp hội Nhân đạo Kanawha Charleston cũng cập nhật cho mọi người về hành trình của họ.

Chia sẻ với WOWK-TV, Jenn Robles, một tình nguyện viên cho biết cô rất vui khi được giúp đỡ và còn cảm thấy hạnh phúc hơn khi một cái kết đẹp đã đến với Zeus và Cassandra.

Cô nói:

"Đây là một trải nghiệm tuyệt vời, một cơ hội tuyệt vời để cho mọi người trên khắp nước Mỹ giúp đỡ một chú chó có thể đoàn tụ với gia đình của mình."

Giải thích về việc Zeus xuất hiện ở một nơi rất xa, Chelsea Staley, từ Hiệp hội Nhân đạo Kanawha Charleston, tiết lộ rằng nó đã bị một "người bạn" của chủ bắt đi.

Cô kể:

"Có vẻ như Cassandra đã mời một người bạn của gia đình đến ở cùng cô ấy. Anh ta đã lấy trộm ví cùng một số thứ khi cô ấy đang làm việc, bao gồm cả chú chó Zeus. Kẻ đó bị bắt ở Nitro và Zeus cũng xuất hiện ở đó."

Để thông báo về sự trở lại của Zeus, Hiệp hội Nhân đạo Kanawha Charleston đã đăng một video lên trang Facebook của mình với nội dung:

"Chúng tôi rất vinh dự là một phần trong cuộc hành trình đoàn tụ của chú chó Zeus và chủ, xin dành sự biết ơn tới những tình nguyện viên trên toàn quốc đã góp công vào cuộc hội ngộ này.

Dù hành trình của Zeus là một câu chuyện đẹp vào ngày lễ, nhưng đó chỉ là cái nhìn thoáng qua về những gì các tổ chức bảo vệ động vật làm 365 ngày mỗi năm, để cứu sống thú cưng và giúp chúng đoàn tụ với gia đình."

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.