• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

Jun Phạm tiết lộ thích băng vệ sinh, còn dùng để thấm mồ hôi

Dễ thương

Trong tập 11 Sao Nhập Ngũ đã có một pha xử lý tình huống khá "nhạy cảm" nhưng không kém phần hài hước đến từ "chiến sĩ" Jun Phạm. Hành động của nam ca sĩ khiến những đồng đội còn lại như Anh Đức, B Trần, Huy Khánh, La Thành, Minh Châu ngạc nhiên và cạn lời.

Cụ thể trong tập này, các anh bộ đội phải sử dụng nhu yếu phẩm của phụ nữ nhằm phục vụ trong việc luyện tập. Sau khi chén xong rổ mận no nê, các chiến sĩ phải quay lại giường để chuẩn bị cho cuộc hành quân tối hôm ấy và câu chuyện hài hước bắt đầu khi Anh Đức hỏi:

-"Băng vệ sinh có nên để lại không?"

Vừa dứt câu, Jun Phạm từ đâu đi ra và trả lời rằng:

-"Cho em một miếng được không? Cho em một miếng để em thay!"

Và dưới đây là phản ứng của nghệ sĩ Anh Đức:

Quá buồn cười với cách nói chuyện của "thỏ đen" mà đại đội trưởng cũng nói chêm vào câu: "Phụ nữ là để yêu thương" ngay lập tức anh chàng ca sĩ của chúng ta đã đáp rằng: "Đúng rồi, em chỉ đạp lên mấy cái này thôi chứ em đâu đạp lên phụ nữ đâu anh!". Chưa dừng lại ở đó, Jun Phạm bộc bạch rằng: "Cái bà dọn rác ngoài quân khu mình chắc sẽ bất ngờ lắm. Trong đây con trai không mà mỗi ngày tống ra HÀNG NGÀN cái băng vệ sinh" khiến ai cũng phải bật cười.

Đánh dấu lần đầu tiên sử dụng miếng "bông" siêu thấm hút của chị em phụ nữ, nam ca sĩ không màn hình tượng mà dành lời khen như:

-"Cái này thơm thật! Lần đầu tiên"

Vừa hết câu, anh chàng ta đưa băng vệ sinh lên trán để thấm mồ hôi, sau đó là ở mũi và cằm. Một hành động không ngờ trước của chiến sĩ Jun Phạm khiến ai cũng trố mắt ngạc nhiên:

-"Trời ơi, hình tượng ca sĩ yêu thích của tui,"

-"Cái này mà quay lên TV là chết đấy! Ca sĩ thần tượng của tôi dùng cái này lau mặt"

Hình ảnh ngây thơ của bé thỏ đen
Nam diễn viên còn chốt câu chất lừ như thế này!

Nếu bạn nào chưa biết đến công dụng thần kì của băng vệ sinh thì hãy xem qua màn đối thoại giữa chiến sĩ chỉ huy với La Thành và Anh Đức nha:

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.