• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Khách hàng Starbucks Trung Quốc phát cuồng chiếc cốc chân mèo đến mức đánh nhau để tranh giành

Dễ thương

Chiếc cốc chân mèo là sản phẩm giới hạn ra mắt ở chuỗi cửa hàng Starbucks tại Trung Quốc. Không lạ gì khi các thiết kế liên quan đến mèo thường được săn đón rất nhiệt tình, chiếc cốc chân mèo cũng là một trường hợp tương tự. Từ khi hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội, nó đã khiến rất nhiều tín đồ yêu mèo phát cuồng vì độ đáng yêu.

6

Chiếc cốc làm điêu đứng con dân xứ Trung.

Đến khi chiếc cốc chính thức mở bán, hàng trăm người đã xếp hàng tại khắp chi nhánh Starbucks trong nước để mua cho bằng được. Chỉ sau vài giờ, chiếc cốc phiên bản giới hạn đã hết sạch sành sanh.

7

Không chỉ xếp hàng, nhiều người còn dựng lều ngủ qua đêm trước cửa hàng để trở thành người đầu tiên mua được chiếc cốc. Thậm chí, khi vào được cửa hàng, một số khách còn đánh nhau tranh giành để sở hữu những chiếc cốc cuối cùng.

lost bird coc chan meo khien trung quoc phat cuong 1

Nhiều người đánh nhau trong cửa hàng để giành mua cốc chân mèo.

Trong một đoạn phim đang lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc, một người đàn ông và một phụ nữ đã xô đẩy nhau kịch liệt trong một quán cà phê Starbucks ở tỉnh Thiểm Tây. Cuộc tranh cãi kéo dài trong khoảng 2 phút, các nhân viên Starbucks phải kịp thời can thiệp để họ dừng lại.

Kể từ đó, một số video quay lại các cảnh đánh nhau để tranh cốc cũng bắt đầu xuất hiện trên mạng xã hội.

lost bird coc chan meo khien trung quoc phat cuong 2

Chiếc cốc 180 ml này có ngoại hình cực kỳ dễ thương. Cốc có màu hồng nhạt, thiết kế dựa theo hình ảnh một chiếc chân mèo nhúng xuống cốc. Vì đây là phiên bản giới hạn nên giá của mỗi chiếc cốc chân mèo là khoảng 199 NDT (690.000 VNĐ). Cốc chân mèo là sản phẩm nằm trong bộ cốc SAKURA với nhiều thiết kế chủ đề hoa anh đào khác nhau.

4

Chiếc cốc nằm trong bộ sưu tập SAKURA của Starbucks Trung Quốc.

Ngay sau khi chiếc cốc này chính thức bán hết tại các cửa hàng Starbucks, chúng bắt đầu xuất hiện trên các trang thương mại điện tử như eBay và một số trang khác ở Trung Quốc với giá cao gấp 5 lần so với giá gốc. Bây giờ để mua được chiếc cốc này, ban có thể phải trả khoảng 999 NDT (gần 3,5 triệu VNĐ).

lost bird coc chan meo khien trung quoc phat cuong 3

Giá bán online của chiếc cốc là hơn 2,5 triệu VNĐ.

lost bird coc chan meo khien trung quoc phat cuong 4

Thậm chí là hơn 2,7 triệu VNĐ.

Starbucks Trung Quốc đã thông báo trên tài khoản Weibo của họ rằng cốc chân mèo sẽ được mở bán trực tuyến kể từ ngày 28/2 đến ngày 3/3 với số lượng 1.000 cốc mỗi ngày.

5

Nếu bạn đang tìm mua chiếc cốc đáng yêu này, đây sẽ là cơ hội duy nhất, còn sau đó chắc chắn bạn sẽ phải tiêu tốn rất nhiều tiền để có thể mua được chiếc cốc khiến con dân phát cuồng này đấy.

Theo: Next Shark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.