• Về đầu trang
Giang Anh
Giang Anh

Không chịu lao động, cô chó ngày nào cũng đến nhà hàng xin ăn

Dễ thương

Sally, cô chó luôn kiên nhẫn chờ đợi một cách lịch sự bên ngoài cửa hàng bánh sandwich để được cho ăn mỗi đêm.

Nhân viên tại cửa hàng luôn đem đến cho Sally một bữa ăn tối xứng đáng. Đôi khi khẩu phần của của nó sẽ bao gồm những miếng thịt gà hoặc một ít thịt xông khói. Và mỗi khi Sally ngấu nghiến bữa tối theo một cách đầy biết ơn, nó sẽ kết thúc bằng một chén nước nhỏ.

Sally đã lui tới chi nhánh của Subway tại Portales trong vòng 1 năm qua, nó sẽ đến vào buổi tối muộn để được phục vụ tận tình.

Câu chuyện này được kể qua một tài khoản TikTok có tên là @kxnuko, một trong những nhân viên đang làm việc tại Subway. Anh đã quay đến 3 video có mặt của Sally.

Anh ghi lại thói quen hàng ngày của Sally qua các đoạn video trên ứng dụng này. Kxnuko cũng tiết lộ anh và các đồng nghiệp luôn cố gắng chờ đợi để phục vụ vị khách đặc biệt, từ đêm này qua đêm khác.

Kxnuko chia sẻ:

"Con chó đi lạc này đã đến Subway mỗi đêm trong một năm qua. Chúng tôi luôn cho cô ấy ăn và đặt tên là Subway Sally."

Trong clip thứ hai, Kxnuko đang cho Sally ăn một lần nữa:

"Thế là nó đã quay lại. Hôm nay tôi đã lấy Sally một ít thịt gà. Nếu chúng tôi đã hết đồ ăn hay quá giờ để phục vụ, nó sẽ đi qua đường và đến Taco Bell."

Một trong những video của anh đạt hơn 3,1 triệu lượt xem, rất nhiều người cảm thấy đáng thương với cô chó nhỏ.

Tuy nhiên, một số người cho rằng bộ lông của nó quá đẹp đối với một con chó đi lạc. Theo Kxnuko, một người phụ nữ tốt bụng làm việc tại một cửa hàng hoa lân cận dành thời gian để tắm cho Sally.

Kxnuko cũng giải thích không thể mang Sally về nhà vì anh đang phải nuôi năm con mèo. Anh ta cũng không muốn mạo hiểm đưa nó đến nơi cứu hộ địa phương vì điều đó không tốt đối với Sally.

Trong thời gian Kxnuko làm việc tại nhà hàng, Sally đã sinh ra được bốn lứa chó con. Nhiều người muốn đưa nó về nhà để nuôi, nhưng vô ích.

Kxnuko chia sẻ:

"Nhiều người đã cố gắng nhưng Sally không bao giờ muốn đi. Tôi nghĩ rằng nó đã có một nơi thường xuyên để ngủ lại và có thể chăm sóc những chú chó con."

Thậm chí, từng có một nhóm các nữ sinh đại học cố gắng để bắt và mang Sally về nhà, cuối cùng họ đã thất bại khi Kxuko đã kịp thời ngăn chặn.

Kết luận, Kxnuko cho biết:

"Tôi đang sống ở một thị trấn rất nghèo và mọi người thường không thể trả tiền cho thức ăn cho thú cưng. Nhưng đồng nghiệp của tôi và tôi vẫn sẽ cho Sally ăn, vì vậy không cần lo lắng về điều đó."

Theo thống kê của Hiệp hội Nhân đạo, có khoảng sáu đến tám triệu con chó và mèo phải đến trung tâm hỗ trợ ở Mỹ mỗi năm.

Trong đó có ba triệu con chó và mèo được nuôi dưỡng trong chuồng trại mỗi năm, khoảng 2,4 triệu (80%) là khỏe mạnh và phù hợp để tìm chủ mới.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.