• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Nhiếp ảnh gia tìm thấy cậu bé mất tích bằng máy bay không người lái

Dễ thương

Dưới sự điều khiển của Steve Fines, một phương tiện bay không người lái được trang bị máy ảnh nhiệt đã cứu một cậu bé 6 tuổi mất tích trong 10 giờ trong cái lạnh -30 độ.

Thứ ba tuần trước, Ethan Haus, 6 tuổi đến từ Becker, Minnesota đã xuống xe buýt và chạy đến chơi với chú chó Remmie của mình. Ngay sau đó, đứa trẻ cùng chú chó đã biến mất.

Với sự lo lắng của người thân và bạn bè, một chiến dịch tìm kiếm đã được tiến hành ngay lập tức.

Hơn 600 tình nguyện viên tham gia vào quá trình tìm kiếm Ethan, tuy nhiên, việc tìm trẻ lạc trở nên khó khăn vì nhiệt độ đã giảm xuống dưới -30 độ.

Gần 8 giờ sau khi cậu bé mất tích, những dấu chân của cậu đã được các tình nguyện viên tìm thấy. Đó là khi nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, Steve Fines, người đang sử dụng máy bay không người lái của mình với một máy ảnh nhiệt trong nhiều giờ cũng đã tìm ra hướng đi chính xác để tìm kiếm cậu bé.

Tôi đã nhìn thấy hình dạng mà tôi nghĩ là đứa trẻ và con chó, Fines nói với KARE 11. Sau 10 giờ tìm kiếm mệt mỏi, Fines đã tìm thấy cậu bé bằng drone của mình.

Ethan được tìm thấy cách nhà khoảng một dặm rưỡi ( khoảng 2,4 km). Cậu bé bị lạnh nhưng vẫn ổn.

Trong khi nhiếp ảnh gia đã nhận được nhiều lời khen ngợi khi làm nên điều kì diệu, anh vẫn không quên cảm ơn tất cả mọi người đã giúp cho việc tìm kiếm thành công.

Theo: boredpanda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.