• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Câu nói nào cảm động hơn cả 'bố mẹ yêu con' của phụ huynh từng khiến bạn rơi nước mắt?

Dễ thương

Mặc dù bố mẹ luôn là người la mắng chúng ta nhưng họ luôn là những người yêu thương chúng ta. Không thường xuyên nói những lời ngọt ngào với bạn nhưng mỗi khi bạn gặp khó khăn hay lạc lối những lời "phát đường" của họ chính là những lời động viên ngọt ngào và truyền cho bạn năng lượng tích cực nhất.

Nhờ có một chủ đề ấm lòng trên nhóm Cháo Hành Miễn Phí mà rất nhiều bạn trẻ có cơ hội bày tỏ những lời cảm động, khoảnh khắc gia đình ngọt ngào mà bố mẹ dành cho mình. Chủ đề trở thành "bát cháo" miễn phí đầy ấm áp và tin rằng sẽ trở thành nguồn năng lượng thật tích cực cho ngày đầu tuần của bạn.

Trong chia sẻ của mình, bạn Hạ Hà kể rằng bố là một người rất thương con gái, bạn ấy còn là con gái lớn nên nhận được sự ưu ái nhiều nhất trong gia đình. Dù bố bạn ấy là người nóng tính nhưng nhiều lúc bố cũng rất cute và nói những lời cảm động khiến bạn ấy "rung động còn hơn trúng số".

Các câu chuyện liên tục được kể trong phần bình luận khiến chủ đề có không khí vừa đáng yêu và nhiều cảm xúc. Dù cách thể hiện của từng bố mẹ là khác nhau nhưng họ luôn muốn những điều tốt nhất cho con cái.

Tin chắc bạn cũng có rất nhiều những lần rung động và rưng rưng nước mắt cảm động với những câu nói của bố mẹ. Dù có thể hơi nóng tính quát mắng bạn nhưng tâm ý cũng chỉ vì muốn tốt cho bạn nên bất kể có thế nào, bạn hãy luôn hiếu thảo và yêu thương bố mẹ vô điều kiện nhé.

Theo: Cháo Hành Miễn Phí
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.