• Về đầu trang
GiLi
GiLi

Thấy cậu chủ bị mẹ phạt đứng úp mặt vào tường, chó cưng nguyện 'đồng cam cộng khổ' cùng

Dễ thương

Đúng nghĩa bạn thân hoạn nạn có nhau, bức ảnh đáng yêu thể hiện "tình đồng chí" của chú nhóc 3 tuổi và chú chó to bự của mình đã gây sốt trên Facebook.

Jilian Smith - một người mẹ ở Ohio mới đây đã cho cậu con trai nhỏ Peyton hai sự lựa chọn sau "cuộc chiến" với cô chị Ryleigh: về phòng hoặc là đứng phạt.

Cậu bé quyết định chọn phương án hai, nhưng ngay sau đó người bạn thân thiết của cậu đã tham gia cùng - chú chó ngao Anh của gia đình - Dash.

Dash - chú chó ngao Anh của gia đình tham gia chịu phạt cùng cậu bé. (Jillian Smith)

Trong lúc Peyton úp mặt vào tường, cậu bé cũng không quên dịu dàng ôm đầu chú chó, khoảnh khắc ngọt ngào này đã được Smith chụp lại. Bức ảnh ngay lập tức gây sốt trên Facebook với hơn 48.000 lượt chia sẻ và hàng nghìn bình luận.

"Hình ảnh hai bạn nhỏ bên nhau trong lúc bị phạt thật đáng yêu, nó cho thấy mối quan hệ của chúng nó thân thiết đến mức nào, gắn bó như 2 hạt đậu trong cùng một cái vỏ, hoặc như Peyton vẫn hay gọi đó là tri kỷ" - Smith chia sẻ về phản ứng của cô khi thấy hai bạn nhỏ sát cánh bên nhau.

"Tôi khá bất ngờ khi bức ảnh của bọn trẻ lại được cộng đồng mạng từ nhiều nơi trên thế giới quan tâm và thích thú." - cô nói. Thêm vào đó, cô cảm thấy biết ơn vì khoảnh khắc tuổi thơ này đã chạm đến trái tim của rất nhiều người.

"Khi bạn bị phạt nhưng bạn thân lại không muốn bạn cô đơn" - dòng caption của cô khi chia sẻ bức ảnh ngọt ngào này.

"Tình bể bình luôn" - một bình luận khác đầy phấn khích.

Theo Today, Dash là một chú chó con 6 tháng tuổi thuộc giống chó ngao Anh, có thể "phát tướng" lên tới 230 pounds. Tuy vậy nhưng Smith chia sẻ chú chó con to xác nhưng hiền lành này và con trai cô là những người bạn thân thực sự.

"Peyton mặc đồ siêu nhân cho Dash và cả hai diễn cảnh chiến đấu với nhau" - cô chia sẻ thêm. "Tôi không nghĩ rằng Dash hiểu chuyện gì đang xảy ra, nhưng nó lại ngoan ngoãn chịu làm mọi thứ theo ý Peyton".

Theo: Foxnews
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.