• Về đầu trang
Lê Thu Nga
Lê Thu Nga

1001 cách quảng cáo: bạn sẽ được làm sạch răng miễn phí nếu đánh bại nha sĩ trong trò chơi Super Smash Bros

Game

Mới đây, nha sĩ Shah của phòng khám răng Zen Family Dental ở bang Massachusetts, Mỹ đã nghĩ ra một cách độc đáo để lôi kéo khách hàng. Khách hàng sẽ được làm sạch răng miễn phí nếu họ đánh bại anh trong trò chơi điện tử Super Smash Bros.

Shah đưa ra lời thách thức trong một video được đăng trên kênh Youube của Zen Family Dental: "Nếu bạn thắng, bạn sẽ được làm sạch răng miễn phí. Nếu bạn thua, hãy nói với cả thế giới rằng bạn đã thua một nha sĩ."

Super Smash Bros. là một series trò chơi chiến đấu do Nintendo phát hành với sự góp mặt của nhiều nhân vật từ các loạt game nổi tiếng nhất của Nintendo, bao gồm Super MarioDonkey Kong, The Legend of ZeldaMetroidYoshi, KirbyStar Fox và Pokémon.

Trò chơi Super Smash Bros

Theo trang web của phòng khám nha khoa Zen Family Dental ở Ashland, Massachusetts, Shah có một bề dày kinh nghiệm liên quan đến game, giúp anh đương đầu với thử thách từ những game thủ kiêm khách hàng. 

Trước khi chuyển sang làm nha sĩ, anh đã từng là kỹ sư phần mềm tạo ra các trò chơi điện tử dùng để huấn luyện lính thủy đánh bộ Hoa Kỳ. Series game yêu thích của anh là Final Fantasy.

Điều đó có nghĩa là việc đánh bại anh nha sĩ này sẽ không dễ dàng như việc bạn chải răng hai lần một ngày.

Shah đưa ra lời thách thức trong video: Nếu bạn thắng, bạn sẽ được làm sạch răng miễn phí. Nếu bạn thua, hãy nói với cả thế giới, bạn đã thua một nha sĩ

Phản ứng của cư dân mạng dưới video trên Youtube của Shah là khá tích cực. Nhiều ý kiến khen ngợi ý tưởng quảng cáo thú vị này, một số khác thì cảm thấy khá đáng tiếc khi không có cơ hội tham gia thử thách này vì họ không sống ở Ashland.

Điều này thực sự tuyệt vời và tôi ước mình sống ở đó.

Thật là một cách tuyệt vời để quảng cáo bản thân. Anh ấy có lẽ là nha sĩ chơi Mario giỏi nhất thế giới

Thật đáng kinh ngạc! Tôi rất muốn tham gia nhưng tôi không thể. Tôi sống ở một đất nước hoàn toàn khác ...

Đây thực sự là loại quảng cáo tôi thích xem. Tôi hy vọng công việc kinh doanh của bạn trong tương lai thuận lợi. Chúc người chơi giỏi nhất giành chiến thắng.

Hi vọng là với phản hồi tích cực thế này, thì kế hoạch thu hút khách hàng đến phòng khám Zen Family Dental của Shah sẽ thành công tốt đẹp.

Theo: Youtube/Soranews

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.