• Về đầu trang
Trung Nero
Trung Nero

Game nông trại kết hợp đánh quái Rune Factory 5 sẽ cho phép người chơi kết hôn đồng giới

Game

Mới đây, đơn vị phát hành của Rune Factory 5 đã xác nhận rằng game sẽ cho phép người chơi kết hôn với bất kỳ nhân vật nào, không phân biệt giới tính.

Ban đầu tính năng này không hề tồn tại trong Rune Factory 5 khi trò chơi được phát hành tại Nhật Bản vào tháng 5 năm 2021. Tuy nhiên sau đó đội ngũ phát triển tại Marvelous và hãng phát hành XSEED đều đã thống nhất rằng đây là một tính năng quan trọng cần phải có.

Như vậy, phiên bản Tiếng Anh của Rune Factory 5 được phát hành tại phương Tây vào tháng 3 năm 2022 sắp tới đây sẽ có sẵn tính năng kết hôn đồng giới, trong khi đó phiên bản tại Nhật sẽ được bổ sung tính năng này thông qua một bản cập nhập.

Điều này biến Rune Factory 5 trở thành phiên bản đầu tiên trong cả series chính thức cho phép người chơi kết hôn đồng giới, thay vì phải nhờ đến sự trợ giúp của mod như các phần game trước.

Trong những năm qua, chúng tôi đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của người chơi về tính năng này. Những câu hỏi liên tục đổ về thông qua mạng xã hội và qua email. Chúng tôi xin cám ơn vì sự kiên nhẫn của các bạn.

- XSEED

Rune Factory ban đầu là một spin-off của dòng Harvest Moon, bây giờ là Story of Seasons. Như trong nhiều tựa game nông trại khác, người chơi sẽ được trồng trọt, chăn nuôi, nâng cấp trang trại, câu cá và kết hôn với các NPC.

Tuy nhiên, không giống như Story of Seasons, người chơi còn có thể trang bị vũ khí, khám phá các hầm ngục và chiến đấu với quái vật như một game nhập vai thực thụ.

Rune Factory 5 phiên bản Tiếng Anh dự kiến phát hành độc quyền trên Nintendo Switch vào tháng 3 năm 2022.

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.