• Về đầu trang
Trung Nero
Trung Nero

Giải quyết mọi "ân oán" bằng một trận bóng né trong tựa game Dodgeball Academia

Game

Nếu mọi người đã từng xem các bộ anime có chủ đề về một trò chơi hoặc một môn thể thao nào đó như Yu-Gi-Oh! (Vua Trò Chơi), Super Fisher Grander Musashi (Vua Câu Cá), Super Yoyo (Yoyo Kì Diệu), Slam Dunk (Cao Thủ Bóng Rổ) hay The Prince of Tennis (Hoàng Tử Tennis) thì sẽ nhận ra một điểm chung khá buồn cười. Đó chính là mọi mâu thuẫn từ bé đến lớn trong phim đều có thể được giải quyết bằng trò chơi hoặc môn thể thao mà phim đại diện.

Dodgeball Academia cũng như vậy. Mọi việc đều có thể được giải quyết chỉ bằng một trận bóng né!

Đây là một tựa game nhập vai hành động kết hợp thể thao, lấy bối cảnh trong một thế giới mà bóng né (dodgeball) là môn thể thao vua. Bạn sẽ vào vai cậu bé Otto, trải qua những học kỳ khắc nghiệt nhưng cũng không kém phần vui nhộn tại học viên bóng né danh tiếng Dodgeball Academia.

Cách chơi của Dodgeball Academia rất dễ làm quen. Bạn chỉ cần ném bóng vào đối thủ cho đến khi chúng hết HP và né những cú ném từ chúng.

Nghe có vẻ đơn giản đúng không nào? Nhưng đó là đến khi đối thủ của bạn thực hiện một cú ném với tốc độ siêu thanh hoặc tung một cú đá karate để counter lại cú ném của bạn... Nhưng đừng lo vì kỹ năng bóng né của bạn sẽ được rèn luyện thông qua nhiệm vụ chính, nhiệm vụ phụ và minigame trong trường.

Bạn cũng có thể chiêu mộ thêm các thành viên độc đáo, trang bị và nâng cấp cho họ, đa dạng hóa đội bóng của bạn.Ngoài ra, bạn sẽ được khám phá những bí mật trong khuôn viên rộng lớn, đa dạng và tràn đầy sức sống của Dodgeball Academia.

Bạn cũng có thể xây dựng tình bạn với các học viên khác hoặc biến họ thành đổi thủ của bạn. Tất cả đều vì một mục tiêu trở thành vận động viên bóng né vĩ đại nhất!

Dogdeball Academia sở hữu cốt truyện hài hước, dàn nhân vật cá tính với những lời thoại khiến bạn cười ra nước mắt. Đồ họa và âm nhạc cực kỳ tươi vui, gợi nhớ đến những series hoạt hình trên Cartoon Network. Đặc biệt là game cũng có chế độ local multiplayer để quyết đấu cùng bạn bè vô cùng hấp dẫn.

Dodgeball Academia hiện có mặt trên Steam, Nintendo Switch, Xbox Series X and Series S, Xbox One và PlayStation 4.

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.