• Về đầu trang
Trung Nero
Trung Nero

Học cách nói không bằng tựa game 'siêu bựa' Say No! More

Game

Trong cuộc sống, khi chúng ta nói "có" mà đáng lẽ câu trả lời phải là "không", chúng ta đã không sống thật với chính mình. Chúng ta hạ thấp nhu cầu và mong muốn của mình so với những người khác. Chúng ta thực hiện những lựa chọn mà chẳng hề tốt cho mình.

Vì vậy, học cách nói "không" khi cần thiết là một cách để chúng ta tôn trọng và yêu thương bản thân. Studio Fizbin sẽ dạy cho bạn điều đó bằng tựa game tràn đầy năng lượng và "cười ra nước mắt" của họ, Say No! More.

Trong game, bạn sẽ vào vai một "ma mới" trong ngày đầu đi làm tại một công ty lớn. Công ty này nổi tiếng với sự áp bức và bóc lột nhân viên của mình, họ đưa ra những lời hứa hẹn mơ hồ về sự thăng tiến để bắt bạn phải nói "Có" trước cả những yêu cầu vô lý nhất.

Từ ban lãnh đạo cho đến các nhân viên cấp trên đều sẽ tìm mọi cách để bắt nạt hay sai vặt bạn, bảo bạn làm thay công việc của họ, thậm chí... cướp luôn hộp cơm trưa của bạn.

Bạn sẽ làm gì? Răm rắp làm theo lời mọi người vì sợ bị đuổi việc? Chịu ấm ức và để nước mắt dàn dụa trên bàn làm việc? Thật vớ vẩn, đã đến lúc bạn phải tự đứng lên và học cách nói "Không".

Gameplay của Say No! More rất đơn giản và hầu như bạn chỉ cần sử dụng đúng một nút để chơi. Mỗi màn chơi, nhân vật của bạn sẽ tự di chuyển khắp văn phòng, các nhân viên khác sẽ nhào tới sai vặt hoặc tỏ thái độ "lồi lõm" với bạn, lúc này bạn hãy nhấn phím nói "Không!" để khiến chúng "bật ngửa" và tránh đường cho bạn. Và cứ thế lặp lại cho đến khi tên boss, thường là lãnh đạo cấp cao của công ty, phải ăn từ "Không" của bạn vào mặt.

Để thú vị hơn, bạn có thể nói không bằng nhiều thứ tiếng khác nhau hoặc bằng nhiều phong cách khác nhau. Ví dụ như Heated No! là hét "Nô!" một cách tự tin còn Cold No! là lắc đầu nói "Nồ." một cách "chanh xả". Trước khi nói "Không" bạn cũng có thể cười vào bản mặt đối phương hoặc vỗ tay một cách rất mean kiểu "ồ bạn giỏi ghê, bạn nói gì cũng đúng" để khiến đối thủ lúng túng, xẩu hổ, bực tức... nhằm gia tăng sát thương cho từ "Không" của bạn.

Ấn tượng nhất là bạn cũng có thể "vận công" để hét ra "KHÔÔÔÔÔÔÔÔÔÔÔNG!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!" có sức công phá như đại bác khiến đổi thủ văng từ phòng này sang phòng bên kia.

Ở đâu cũng có người này người nọ và cái công ty này cũng vậy. Vẫn có những nhân viên thân thiện cần tâm sự với bạn hoặc chia sẻ thú vui của họ cho bạn, bạn nên lắng nghe những người này trước khi nói "Không" để tránh làm sứt mẻ tình cảm. "Không" đúng người mới là "Không" thông minh.

Say No! More có đồ hoạ vui nhộn, âm nhạc đầy năng lượng và chứa đựng một thông điệp tích cực. Vậy bạn có nên bỏ qua tựa game này không? Tất nhiên là "KHÔNG!"

Say No! More hiện có mặt trên Steam và Nintendo Switch.

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.