• Về đầu trang
Trung Nero
Trung Nero

I Am Fish, tựa game cho bạn đóng vai những chú cá đáng yêu trên đường tẩu thoát về biển

Game

Nếu bạn cũng muốn trải nghiệm cảm giác trốn khỏi bể kính và tìm đường ra biển lớn như cá con Nemo trong bộ phim Finding Nemo thì I Am Fish chính là tựa game giành cho bạn.

Trong game, người chơi sẽ vào vai bốn chú cá cố trốn khỏi cửa hàng cá cảnh và tìm về quê nhà của mình. Bốn người hùng của chúng ta gồm có Goldfish dũng cảm và ưa mạo hiểm, Pufferfish có thể phồng lên thành một quả bóng, Piranha hoang dã và rất thích cắn, và cuối cùng là Flying Fish với khả năng lướt trong không khí.

Các cô, cậu cá của chúng ta sẽ đoàn kết cùng nhau và đặt cả trái tim cá vào sứ mệnh tẩu thoát này. Bạn sẽ xuất phát từ Barnardshire (quận nhỏ nhất nước Anh) và tiến về đại dương. Hãy bơi, lăn, lượn, lộn nhào, lộn ngược, thổi phồng, bay và cắn theo cách của bạn để vượt qua mọi thử thách trong game.

Quận Barnardshire có thể giống như một lát cắt hoàn hảo của sự yên bình với đường biển bình dị và và những ngôi làng cổ kính. Nhưng không, đối với các cô, cậu cá của chúng ta thì nơi này đầy rẫy những mối nguy hiểm.

Bạn phải băng qua đường, băng qua những mái nhà, băng qua những lò chiên ngập dầu, tránh khỏi những loài động vật dữ tợn khác và những người dân khó tính.Chưa kể đến việc bể cá di động của bạn rất dễ vỡ và bạn không thể thở nếu không có nước!

Đừng lo, bốn người bạn sành sỏi của chúng ta sẽ được cưỡi trên mọi phương tiện vận chuyển đặc biệt bao gồm bình, xô lau nhà và đôi khi là ly thủy tinh. Môi trường xung quanh cũng có rất nhiều khu vực có nước như các đài phun nước, hồ bơi và cống rãnh tràn ngập các chất thải và vật thể nguy hiểm.

I Am Fish hiện có mặt trên Steam, Xbox One, Xbox Series X và Series S.

Theo: Steam
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.