• Về đầu trang
Trung Nero
Trung Nero

Phiêu lưu, trồng trọt và nấu ăn, tất cả đều có trong Epic Chef!

Game

Epic Chef là tựa game pha trộn giữa phiêu lưu, mô phỏng cuộc sống (life sim) và nông trại. Nếu bạn đã từng yêu thích Stardew Valley và My Time at Portia thì chắc chắn đây là tựa game mà bạn không nên bỏ lỡ!

Người chơi sẽ hóa thân thành anh chàng đầu bếp may mắn tên Zest và bước vào chuyến phiêu lưu ẩm thực đầy hấp dẫn, tràn ngập những hoạt động lý thú như làm ruộng, chế tạo và nấu ăn.

Tại sao gọi Zest là chàng đầu bếp may mắn? Vì anh ta vừa tậu được một căn dinh thự cổ tọa lạc tại thành phố Ambrosia sầm uất với giá hời. Tại đây, Zest quyết định khởi nghiệp bằng cách mở nhà hàng của riêng mình và quyết tâm trở thành đầu bếp tài giỏi nhất.

Tuy nhiên, có lẽ Zest đã bắt đầu cảm thấy hối hận vì "chốt đơn" quá sớm khi anh nghe được một số tin đồn về việc dinh thự anh đang ở là một nơi bị ma ám...

Trong game, người chơi sẽ được tự tay nấu và thử nghiệm vô số công thức món ăn khác nhau thông qua các mini-game đầy vui nhộn. Game đòi hỏi bạn phải kết hợp các nguyên liệu, khuấy và đảo chúng với độ chính xác cao để làm dậy lên hương vị hoàn hảo nhất!

Sự phong phú của các nguyên liệu và đặc tính thành phần của chúng khi kết hợp với nhau đã tạo nên một hệ thống công thức vô cùng năng động, kích thích sự sáng tạo. Bạn có thể thử sức với hàng ngàn nguyên liệu khác nhau, từ đó tạo ra thực đơn độc nhất vô nhị cho nhà hàng của bạn.

Chưa hết, người chơi sẽ được đối đầu với nhiều đối thủ khác nhau trong các cuộc thi nấu ăn để giành lấy danh hiệu vua đầu bếp của Ambrosia.

Các món ăn được tính điểm dựa trên nhiều tiêu chí từ nguyên liệu, hương vị cho đến độ đậm đà. Không có hai giám khảo nào có khẩu vị giống nhau, vì thế mỗi cuộc đấu sẽ là độc nhất!

Bên cạnh đó, bạn có thể tận dụng mảnh đất rộng lớn bên cạnh dinh thự để xây dựng một trang trại của riêng mình. Bạn có thể trồng cây ăn quả và rau củ, xây dựng chuồng trại để chăn nuôi bò hoặc thậm chí là kỳ lân. Đừng quên trang hoàng lại dinh thự ma ám của bạn bằng các món nội thất và đồ trang trí nữa nhé!

Một đầu bếp giỏi không thể thiếu các dụng cụ làm bếp tốt. Hãy đi khai thác và thu thập tài nguyên để chế tạo ra các loại dụng cụ hoặc máy móc giúp bạn sơ chế nguyên liệu, tăng năng suất nấu nướng hoặc thậm chí là tạo ra công thức nấu ăn mới lạ. Hãy "homemade" tất cả mọi thứ trong nhà hàng của bạn nhé!

Đừng vì bận bịu trong căn bếp mà quên khám phá Ambrosia, kinh đô của ẩm thực và các kỳ quan nông nghiệp nổi tiếng trên toàn thế giới nhé!

Bạn có thể thoải mái phiêu lưu khắp thành phố, từ những con phố hẹp quanh co đến những cánh đồng xanh tươi, từ những nhà hàng cổ kính đến những quán rượu nhộn nhịp, tất cả đều tràn ngập những người dân địa phương 'thân thiện' háo hức gặp bạn.

Epic Chef hiện có mặt trên Steam, PlayStation 4, Xbox One và Nintendo Switch.

Theo: Steam
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.