• Về đầu trang
Trung Nero
Trung Nero

The Idolm@ster Starlit Season, tựa game quản lý đào tạo idol có đồ họa tuyệt đẹp

Game

The Idolm@ster Starlit Season đánh dấu lần kỷ niệm thứ 15 của series game Idolm@ster đồng thời cũng là phiên bản đầu tiên xuất hiện trên PC.

Thay vì lớp áo 2D truyền thống, trò chơi đem đến nền đồ họa 3D tuyệt đẹp được tạo nên từ công nghệ Unreal Engine 4 cho người chơi tận hưởng những màn trình diễn sống động và chân thực.

Cho bạn nào chưa biết thì Idolm@ster là series game âm nhạc và quản lý, đào tạo idol đình đám của Bandai Namco. Các tựa game thuộc series này hầu hết chỉ xuất hiện trên mobile hoặc các hệ máy chơi game cầm tay.

Trong The Idolm@ster Starlit Season, bạn sẽ là người quản lý mới trở về từ chuyến du học nước ngoài của 765 Production, một công ty chuyên đào tạo thần tượng. Công việc của bạn là tạo ra một nhóm idol mới đặc biệt với thành viên đến từ nhiều công ty khác nhau.

Với mục tiêu là tạo ra một nhóm thần tượng thật độc đáo để làm "bùng nổ" làng giải trí, bạn sẽ giám sát chặt chẽ cuộc sống và quá trình luyện tập của 29 cô gái đến từ 4 nhóm nhạc khác nhau.

Bạn sẽ đào tạo khả năng của họ qua các lớp luyện tập thanh nhạc, nhảy múa và phong cách biểu diễn. Quá trình này được thể hiện qua các minigame bấm nút theo nhạc rất thú vị.

Để có thể debut thành công, nhóm idol của bạn cần phải gây ấn tượng trong các chương trình truyền hình trực tiếp, trong buổi thử giọng, lễ hội và kiếm thêm fan mới.

Để làm được điều đó, bạn phải đảm bảo các thành viên cần phối hợp ăn ý với nhau trên sân khấu, mặc những trang phục bắt mắt, phiêu theo giai điệu để thu hút khán giả bên dưới.

Tất nhiên bên cạnh những buổi trình diễn đầy tiếng hò reo và ánh sáng, người chơi cũng sẽ được tận hưởng những khoảnh khắc bình dị đời thường bên các nữ idol.

Bạn có thể tương tác với họ trong các hoạt động hàng ngày như mua sắm, nấu nướng, dạo phố, đi công viên giải trí..., lắng nghe tâm tư tình cảm của họ và nhận được những email cảm ơn với lời lẽ "ngọt như mía lùi" từ các idol.

The Idolm@ster Starlit Season hiện có mặt trên Steam và PlayStation 4.

Theo: Steam
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.