• Về đầu trang
Trung Nero
Trung Nero

Tựa game '7 Viên Ngọc Rồng' mới sẽ là một game kinh dị sinh tồn nhiều người chơi?

Game

Mới đây, nhà phát hành Bandai Namco và đội ngũ phát triển Dimps vừa công bố tựa game Dragon Ball mới với tên gọi Dragon Ball: The Breakers.

Nhưng điều mà không một ai lường trước được, ngay cả những fan cứng của fanchise này, đó là tựa game này sẽ thuộc thể loại asymmetrical multiplayer với lối chơi "đuổi bắt" tương tự như Dead By Daylight và Identity V.

Theo đó, các trận đấu trong Dragon Ball: The Breakers sẽ diễn ra theo thể thức bảy-đấu-một. Trong đó, bảy "Survivors" bị cuốn vào một chiều không gian bí ẩn gọi là "Temporal Seam" và chạm trán với người chơi thứ tám gọi là "Raider".

Nhiệm vụ của Raider là truy lùng và tiêu diệt toàn bộ bảy Survivor trong khi phe Survivor phải cố gắng kích hoạt cỗ máy thời gian để trốn thoát.

Tuy nhiên, rõ ràng đây là một trận chiến không hề cân sức. Người chơi Raider có thể lựa chọn trở thành một trong các ác nhân thuộc vũ trụ Dragon Ball như Cell, Frieza hoặc Majin Buu và có thể thoải mái bay lượn để tìm nạn nhân, chưởng bùm bùm chíu chíu để tiễn các Survivor "lên đường".

Có thể trong tương lai các ác nhân khác như Broly hoặc Black Goku cũng sẽ tham gia vào trò chơi.

Trong khi đó, các Survivor đều là người thường (không phải Goku hay Vegeta nhé) nên không hề sở hữu bất kỳ siêu năng lực nào mà phải tận dụng các vật phẩm như dây móc, vũ khí và phương tiện di chuyển để né tránh Raider trong khi tìm kiếm cỗ máy thời gian.

Các Survivor sẽ bao gồm nhiều nhân vật khác nhau, mỗi nhân vật sở hữu khả năng riêng biệt, ví dụ như có nhân vật có thể biến hình thành đồ vật để trốn khỏi Raider. Người chơi có thể tự do tùy chỉnh ngoại hình nhân vật của mình bằng các bộ skin hoặc phụ kiện.

Dragon Ball: The Breakers dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2022 trên các hệ máy PC, PlayStation 4, Xbox One và Nintendo Switch.

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.