• Về đầu trang
Chim Vịt
Chim Vịt

7 hình ảnh 'đục khoét tuổi thơ' trong 'Conan' mà đến giờ bạn mới bàng hoàng nhận ra

Hài hước

Thám Tử Lừng Danh Conan là tác phẩm truyện tranh Nhật Bản thuộc thể loại trinh thám của tác giả Aoyama Gosho. Đây là bộ manga nổi tiếng khắp Châu Á và cũng là bộ truyện được yêu mến nhất của tuổi thơ thế hệ 8x, 9x Việt Nam. Cho dù đã ra mắt được 24 năm nhưng đến nay sức hút của nó vẫn không hề thuyên giảm.

Tuy nhiên, không biết các fan ruột của Conan này có nhận ra rằng tuổi thơ của chúng ta đã bị “đục khoét” ít nhiều bởi chính bộ truyện tranh nổi tiếng này không?

1. Conan bị “cưỡng hôn”

Không biết có bao nhiêu người đã xem qua đoạn này? Đây chính là tập Conan bị một ông chú “cưỡng hôn”, bên cạnh lại còn có Ran nhìn nữa chứ, thật là xấu hổ.

Nguồn cơn câu chuyện bắt đầu từ việc ông chú này đang tán tỉnh Ran nhưng Conan lại sốt ruột muốn bảo vệ vợ tương lai của mình nên đã tới đứng chắn trước Ran. Hậu quả là lại xảy ra một màn xấu hổ như thế này đây.

1

Thực sự là một cảnh ‘bỏng mắt’ đúng không nào!

2. Hoàn cảnh đáng thương

2

Bạn có đoán ra được nơi mà Conan bị mắc kẹt không? Mọi người đều sẽ cảm thấy đây là một điều khó xảy ra trong thực tế bởi trọng lượng và kích thước của một đứa bé quá lớn nên không thể lọt được vào “chỗ đấy” như trong hình được. Chưa kể đến cảm xúc của Conan sẽ khó xử như thế nào trong tình huống này chứ!

3. Sức mạnh của trang điểm

Đây là Mori Ran có đôi mắt to tròn long lanh ư? Chẳng lẽ Ran thường ngày xinh đẹp là nhờ vào sức mạnh của make up?

3

Không biết Conan sẽ như thế nào khi thấy mặt mộc của Ran nhỉ?

Bình thường, Ran có một đôi mắt to và hết sức đáng yêu, nhưng hình ảnh này lại trái ngược hoàn toàn. Tác giả hãy trả lại Mori Ran xinh đẹp cho mọi người đi!

4. Tâm tư rối bời

Thật khó để tưởng tượng rằng Conan lại có thể ngủ chung giường với Haibara. Mặc dù cả hai đều đang trong hình hài của những đứa trẻ, nhưng bên trong, cả Conan và Haibara đều đã là những người trưởng thành, thật khó xử cho cả hai khi rơi vào tình cảnh oái ăm này.

4

Nhìn ánh mắt của Conan ở cảnh này mới buồn làm sao, chắc Conan cảm thấy có lỗi với Ran lắm đây.

5. Tình thế khó xử

5

Conan luôn bị Kogoro Mori vặn cằm, lúc nào cậu cũng phải tỏ ra nhỏ bé và ngốc nghếch trước ‘mặt thám tử ngủ gật’ để thân phận của mình không bị phát hiện.

6. Một đêm mất ngủ

6

Sẽ là một đêm mất ngủ nữa với Conan khi cậu phải ngủ chung giường với Ran. Nằm cạnh người mình yêu ai mà không hồi hộp, căng thẳng chứ? Huống chi Ran chỉ nghĩ Conan là một cậu bé chứ không hề biết đó là bạn trai của cô.

7. Một tên ngốc

7

Dù nhìn ngốc nhưng vẫn rất đáng yêu đúng không nào! Có trách thì hãy trách tác giả vẽ nên khuôn mặt ngốc nghếch này.

Nhìn cảnh này trông Conan chẳng khác nào một cậu bé bị thiểu năng. Bức ảnh này biến Conan thông minh của chúng ta thành một cậu bé ngốc nghếch đáng yêu đúng không nào?

Follow ngay Lost Bird trên Facebook để đọc nhiều tin tức độc lạ thú vị hơn nữa nha các bạn.
Theo: sohu
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.