• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

8 game 'nhỏ mà có võ' dành cho iPhone, iPad hoặc Android

Anh em

Nếu muốn đổi gió với một số game nho nhỏ, dễ chơi và không làm bạn tốn quá nhiều thời gian cho một ván game, thì 8 trò chơi này sẽ giúp bạn giết thời gian mà vẫn có tính giải trí cực cao.

1. HQ Trivia

Đây không đơn thuần là một game giải trí, HQ là một chương trình thực tế mà bạn có thể thể tham gia bất cứ đâu bằng điện thoại hoặc iPad của mình. Mỗi ngày, trò chơi sẽ trực tiếp trên ứng dụng 2 lần, bạn chỉ cần mở ứng dụng để tham gia trực tiếp, trả lời đúng 12 câu hỏi và nhận nóng luôn tiền thật. Chương trình HQ được dẫn dắt bởi Scott Rogowsky vui tính, và tiền thưởng lên đến 10.000 đô la. Bạn có chắc là mình không muốn thử tải về chơi xem sao?

Nguồn ảnh: HQ Trivia

Game vẫn chưa có bản cho Android nhưng nhà sản xuất thông báo sẽ sớm tung ra phiên bản dành cho hệ điều hành này

2. Hidden Folks

Một trò chơi cực kì đơn giản, nhưng giúp bạn giải trí rất thú vị. Đây là một phiên bản rắc rối hơn nhiều của trò tìm kiếm đồ vật. Bạn sẽ phải tìm nhân vật hay đồ vật mà ván game yêu cầu trong một bức tranh vẽ tay với tỷ tỷ chi tiết rối ren. Game hiện đã có sẵn trên IOS và Android, tuy nhiên game sẽ hoạt động tối ưu nếu bạn sử dụng máy tính bảng, vì màn hình điện thoại khá nhỏ sẽ khiến bạn nhức mắt.

Nguồn ảnh: Hidden Folks

3. Euclidean Lands

Phiên bản Rubik trên điện thoại này sẽ giúp bạn giết thời gian hiệu quả. Bạn sẽ phải xoay khối các khối hình để tiêu diệt kẻ thù, nếu ai mê chơi Rubik thì nhớ đừng bỏ qua game này nha.

Hiện game chỉ có trên IOS và bạn chỉ cần trả 9.000 VNĐ để mua.

4. Reigns: Her Majesty

Là phiên bản tiếp theo của Reigns rất nổi tiếng, Reigns: Her Majesty được nâng cấp với nhiều nhân vật và khả năng mới để game thủ có trải nghiệm mới mẻ hơn.

Game đã khả dụng trên cả IOS và Android và có giá 69.000 VNĐ.

5. Monument Valley 2

Đã từng gây sốt với giới game thủ điện thoại với phiên bản trước, lần ra mắt phần 2 này của Monument Valley thậm chí còn sở hữu đồ hoạ và thiết kế không gian đẹp hơn rất nhiều, và một câu chuyện sâu sắc về câu chuyện tình yêu thương giữa mẹ và con.

Nguồn ảnh: Amelia Holowaty Krales / The Verge

Game có cả phiên bản cho IOS và Android với giá 109.000 VNĐ.

6. Iron Marines

Nhà phát triển Ironhide Studios đã ra mắt một game hoàn toàn trái ngược với siêu phẩm Kingdom Rush trước đây của họ. Iron Marines cho phép người chơi điều khiển các nhóm lính nhỏ hơn lang thang trong một bản đồ thời gian thật. Game có đồ hoạ khá dễ thương và bắt mắt với nhiều màu sắc và hình ảnh cầu kỳ.

Iron Marines có giá 69.000 VNĐ, có mặt ở IOS và Android.

7. Flip Flop

Một phiên bản độc đáo và thú vị được cải cách dựa trên cách chơi của game kinh điển Spider Solitaire. Người chơi sẽ có nhiều lựa chọn hơn để di chuyển các lá bài và tạo ra các chiến lược đa dạng hơn phiên bản trước đây.

Flip Flop hoàn toàn miễn phí trên IOS và hiện vẫn chưa có phiên bản cho Android.

8. Alto's Adventure

Alto's Adventure không phải là 1 game mới, cũng có thể đã có rất nhiều game thủ đã từng chơi qua game này. Nhưng không thể phủ nhận rằng Alto's Adventure là một trò chơi rất đáng để trải nghiệm với đồ hoạ đẹp, âm thanh tuyệt vời. Một trò chơi cho bạn trượt tuyết vô tận với vô số thú vị.

Alto's Adventure có giá 45.000 VNĐ và khả dụng cho IOS và Android.

Nếu vẫn chưa thử qua 8 game trên, bạn có thể thử trải nghiệm chúng trong hôm nay và review liền cho Lost Bird nhé.

Theo: The Verge
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.