• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Buồn buồn đi xăm chân mày, xăm xong xấu ớn lại càng buồn hơn

Hài hước

Chân mày cũng là một trong những chi tiết quyết định đến độ đẹp xấu của gương mặt vì vậy mà trong nhiều năm qua, nghệ thuật xăm và điêu khắc chân mày mới nở rộ và được chị em tin tưởng. Tuy nhiên, chuyện gì cũng có ngoại lệ, cứ 10 ca điêu khắc chân mày thì trung bình lại có 1, 2 trường hợp khách không hài lòng với chân mày mới hay thậm chí là thất vọng muốn xỉu vì chân mày bị làm hỏng.

Đây chính xác là câu chuyện của thanh niên đáng thương dưới đây, vì vô tình nghe lời xúi dại của bạn mà đi điêu khắc chân mày rồi chuyện xui xẻo đã đến khi chân mày của anh bị hỏng, không được đẹp như những gì mong đợi. Mất ăn, mất ngủ không biết bày tỏ cùng ai, anh đã đăng tải câu chuyện của mình lên một nhóm trên Facebook để tìm kiếm lời khuyên.

Đáng chú ý nhất có lẽ là dòng trạng thái hết nghiêm trọng khẳng định mình muốn chết. không thở được và cần cứu giúp.

Làm xong em hối hận kinh khủng. Giờ soi gương em chỉ muốn tự tử thôi. Người em như ngồi trên đống lửa vậy. Em sợ lắm. Cứu em với. Em chỉ muốn xóa đi để lại bộ lông mày cũ thôi. Cứu em, làm ơn. Em stress quá. Em không thể thở được. Cứu em với. Em hối hận rồi. Làm ơn. Em chết mất.

Nhưng có vẻ vì mất bình tĩnh khi trông mình xấu nên anh chàng đã khóc lóc cầu cứu, thậm chí là đòi tự tử mỗi khi nhìn vào gương. Tưởng đâu điêu khắc chân mày sẽ trở nên nổi loạn, "cool ngầu", ai ngờ về nhà chỉ thấy "hết hồn".

Bên dưới phần bình luận cũng xuất hiện rất nhiều lời động viên, an ủi cũng như khuyên ngăn. Dù vậy, câu chuyện cũng khiến đa số mọi người buồn cười vì phản ứng hài hước của anh chàng và kể cả gương mặt buồn rầu khi chân mày bị hỏng. Tuy nhiên, nhìn kỹ chân mày của bạn nam thì cũng không quá xấu và tin chắc mấy ngày tới khi lớp mực mờ đi, thanh niên này sẽ lại yêu quý bản thân của mình trở lại thôi.

Bài học rút ra từ câu chuyện này chính là bạn hãy hiểu bản thân mình muốn gì trước khi đưa ra những quyết định không phù hợp và khiến bạn phải hối hận nhé.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.