• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Cặp vợ chồng phát hiện lời nhắn kỳ lạ từ chủ hộ cũ trước khi sửa sang lại phòng tắm

Hài hước

Một cặp vợ chồng đã rất ngạc nhiên khi tìm thấy vài dòng chữ lưu lại từ lâu trong chính ngôi nhà của họ. Sau khi chia sẻ những tấm ảnh về lời nhắn này, cộng đồng mạng nước ngoài đã phát sốt vì sự vui nhộn và hài hước của câu chuyện.

1

Alex và Jess Monney là một cặp vợ chồng đến từ khu vực vịnh San Francisco. Họ đã chuyển đến ngôi nhà sống một thời gian, nhưng không phát hiện gì bất thường cho đến khi quyết định sửa sang lại phòng tắm.

Một lời nhắn được giấu kỹ trong những bức tường của đôi vợ chồng từng sống ở đây đã khiến họ vô cùng ngạc nhiên.

2

"Xin chào! Chúng tôi là gia đình Shinseki! Chúng tôi đã tu sửa phòng tắm vào mùa hè năm 1995. Nếu bạn đang đọc lời nhắn này, có nghĩa là bạn lại sửa sang phòng tắm nữa à? Có gì không ổn với phòng tắm mà chúng tôi đã xây sửa ư??"

Lời nhắn được viết tay và kèm một tấm ảnh của đôi vợ chồng từng sống ở đây. Hài hước hơn, chú thỏ cưng màu đen trắng họ nuôi cũng góp vui bằng một tấm ảnh và vài dòng tự giới thiệu.

3

"Xin chào! Còn em là thỏ Cassie. Em cũng sống trong ngôi nhà này nè (Em đã biết đi vệ sinh đúng chỗ rồi nhé!)"

Gia đình để lại lời nhắn là Shinseki, Alex khẳng định rằng mình chưa bao giờ gặp họ và chỉ nghe đến tên gia đình này khi tìm được lời nhắn trên. Anh cũng bật cười khi tất cả những gì họ muốn biết là tại sao phòng tắm lại được sửa chữa lần nữa.

4

Khi sửa sang nhà tắm, họ đã cười cả ngày vì phát hiện này thật sự rất đáng yêu và vui nhộn.

Alex và Jess bày tỏ rằng mình cũng sẽ để lại lời nhắn như vậy trong lúc xây sửa lại phòng tắm.

Chỉ một lời nhắn đáng yêu thế thôi, gia đình Shinseki thật sự đã thắp sáng ngày dài của rất nhiều người xem được bài viết đang lan truyền trên mạng xã hội.

5

Một gia đình gốc Châu Á cực kỳ hài hước và đáng yêu. Hi vọng họ cũng đọc được tin tức và biết rằng lời nhắn của mình đã được "đào mộ" rồi.

Có thể họ vẫn còn giấu rất nhiều lời nhắn và câu hỏi xung quanh nhà. Nếu cặp vợ chồng trên tiếp tục sửa nhà, có khi chúng ta sẽ lại có những câu chuyện hài hước khác nữa.

Theo: BuzzFeed
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.