• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Cây thông nửa thân lá sẽ vô hiệu hoá mọi ước mơ quậy phá của lũ mèo trong mùa Giáng Sinh

Hài hước

Giáng Sinh đã bắt đầu gõ cửa và một trong những niềm vui trong mùa lễ hội này chính là trang trí nhà cửa với cây thông, người tuyết, đèn lấp lánh hay ông già Noel. Tuy nhiên, những gia đình nào nuôi mèo sẽ hiểu cây thông vốn là kẻ thù của lũ này và chúng luôn có âm mưu xé tan tành chiếc cây xinh đẹp của bạn.

Tuy nhiên, có vẻ năm nay sẽ sáng sủa hơn khi hãng nội thất nổi tiếng ở nước Anh là Argos đã tung ra mẫu cây thông chỉ có lá ở nửa trên nhằm tránh việc lũ mèo sẽ leo lên từ gốc. Sản phẩm này sau khi xuất hiện trên trang web của Argos đã lập tức nhận được sự đồng cảm từ khách mua hàng khắp nơi trên thế giới.

lost bird cay thong nua than la 7

Cây thông có vẻ sẽ là thứ mà chúng thích huỷ hoại nhất trong năm.

lost bird cay thong nua than la 8

Nhiều gia đình sợ hãi đến nỗi dẹp luôn cây thông.

lost bird cay thong nua than la 10

Khi đã phá hoại mọi thứ, chúng lại còn hay tỏ ra "Em có biết gì đâu..."

lost bird cay thong nua than la 11

Tan cửa nát nhà.

lost bird cay thong nua than la 12

Chúng sẽ không bao giờ bỏ qua những món đồ treo lủng lẳng trên cây đâu.

Có vẻ năm nay các "sen" sẽ lại giành chiến thắng và hưởng trọn một mùa Giáng Sinh an lành không có móng vuốt mèo.

Theo mô tả của sản phẩm, cây thông cao 1m8 này có lợi ích:

Giữ đồ trang trí của bạn một cách hoàn hảo, những trái châu, chuông sẽ xa tầm với của trẻ em tò mò hoặc lũ mèo vô duyên của bạn.

Với thiết kế này, bạn có thể để thật nhiều quà dưới gốc cây mà không lo bị chiếm nhiều diện tích trong nhà nữa. Đây là một sự lựa chọn tuyệt vời giúp bạn có thể trang trí cây thông ở những không gian chật hẹp.

lost bird cay thong nua than la 1

Mặc dù không đủ lộng lẫy nhưng an toàn là trên hết.

Chiếc cây kỳ quặc những hữu dụng này đang được bán với giá 33.33 bảng Anh, tương đương khoảng 1.000.000 VNĐ. Giá tiền này rất hợp lý dành cho tất cả mọi người, ngoài việc phát huy công dụng là trang trí Giáng Sinh thì cây thông kiểu lọng này còn giúp bạn an toàn trong suốt mùa lễ hội.

Nếu bạn không thích cây thông màu xanh lá cho lắm, thì Argos có thêm một sự lựa chọn khác là cây thông phủ tuyết trắng nhân tạo từ lá đến thân. Chúng đều là những thiết kế hoàn hảo cho bất kỳ căn phòng nào.

lost bird cay thong nua than la 2

Có cả loại cây phủ tuyết trắng cho bạn lựa chọn.

Các cây phủ tuyết sẽ đắt hơn một chút, nó được bán ở tầm giá 37.5 bảng Anh (tương đương 1.200.000 VNĐ), nhưng chắc chắn đây là một mức giá rẻ để bạn không cần phải hét vào mặt con mèo của mình rằng nó đã hủy hoại giáng sinh của bạn như thế nào.

Khách hàng của Argos cũng rất hài lòng và thích thú với các loại cây thông hữu dụng này. Sản phẩm cây thông một nửa là của hãng được đánh giá 4,8/5 sao và đa số bình luận đều chỉ ra sự hữu ích của chúng.

lost bird cay thong nua than la 3

Cây thông này sẽ vô hiệu hoá lũ mèo nhà bạn.

Nếu bạn cũng sở hữu một cây thông kiểu này ở nhà, lũ mèo sẽ trưng bộ mặt thất vọng lẫn chán ghét khi từ nay chẳng còn cây thông nào để chúng nghịch ngợm nữa.

Theo: Ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.