• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Cháo hành miễn phí (Kỳ 38): Bộ hình trái cây giúp bạn 'thả thính' crush không trượt phát nào

Hài hước

Quăng thính cũng cần có kỹ năng và sự sáng tạo bất ngờ mới có thể gây ấn tượng mạnh cho "crush" của bạn. Chính vì mục đích muốn người thầm thương để ý đến mình, các trào lưu "thả thính" độc đáo đã liên tục xuất hiện trên mạng xã hội khiến nhiều cư dân mạng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Trong số những cách "thả thính" hài hước và ấn tượng thì phương pháp "bẻ cua" khét lẹt dưới đây đang trở thành trào lưu được nhiều người hưởng ứng. Với cách trò chuyện đơn giản, không sến súa mà còn rất hài hước, đây xứng đáng là cách "quăng thính" đáng học hỏi.

Bài chia sẻ được các thành viên của nhóm Cháo Hành Miễn Phí hưởng ứng đông đảo vì ai đọc qua cũng cảm thấy vô cùng hài hước và đáng yêu. Cách "quăng thính" còn rất dễ học, bạn chỉ cần lưu những hình ảnh này lại, sau đó gửi cho người yêu, crush hoặc thậm chí là bạn thân để bày tỏ tình cảm của mình.

Cách "quăng thính" này thật ra chỉ là trò đố vui, ví dụ như bạn gửi ảnh một quả cam và đố nửa kia đó là gì, tuy nhiên quả cam thật ra có ruột là cà chua. Dẫn dắt như vậy cuối cùng sẽ là mảnh giấy bị vo tròn và bên trong là thông điệp mà bạn muốn gửi đi.

Bất ngờ nằm ở cuối cùng.

Trò chơi hài hước, đơn giản nhưng tạo ra rất nhiều tiếng cười, không chỉ đối với nửa kia mà còn giúp bạn cảm thấy vui vẻ hơn. Chính vì thế mà mọi người đều thử trò đố vui này với bạn bè, người yêu hay crush của mình. Bên dưới phần bình luận có rất nhiều ảnh chụp kết quả của trò "quăng thính" này.

Muốn "quăng thính" nhưng crush bạn quá thông minh.
Một trường hợp IQ cao khác.
Ủa sao đố vui mà ai cũng biết hết trơn.
"Thả thính" không thành công...
Khi đối phương đã bắt bài, bạ hãy "quẹo cua" ngược lại.
Bất ngờ chưa!!!
Cú lừa bạn thân vô cùng ngoạn mục.
Chán giới trẻ luôn...

Nếu bạn chưa nghĩ ra cách tạo ấn tượng hay thay đổi không khí yêu đương của bản thân thì hãy thử học hỏi cách trên nhé.

Theo: Cháo Hành Miễn Phí
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
    1
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (1)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.