• Về đầu trang
Milu
Milu

Chiếc ghế thần kỳ giúp bạn vừa nằm vừa làm việc

Hài hước

Có một điều mà bạn ít khi nhận ra đó là bàn làm việc chính là nơi mà chúng ta dành phần lớn thời gian trong ngày cho nó. Do guồng quay căng thẳng của công việc mà nhiều người quên mất việc duy trì lối sống sinh hoạt lành mạnh, đúng giờ. Có lẽ vì thế mà ngoài chức năng phục vụ công việc, bàn ghế còn là nơi để các nhân viên công sở nằm dài ra mỗi khi mệt mỏi.

Bên cạnh đó, cũng rất nhiều người có sở thích nằm khi làm việc. Họ cảm thấy quá mỏi mệt khi phải ngồi lâu trên ghế. Do đó, họ chỉ thích cầm laptop và nằm dài trên giường.

Thấu hiểu được điều đó, mới đây một công ty đã phát minh ra một chiếc bàn làm việc giúp bạn thoải mái làm việc mà vẫn đảm bảo cơ thể của mình được thư giãn. Chiếc bàn liền ghế thông minh này có cái tên là “The Altwork Station”.

“The Altwork Station hỗ trợ cả công việc và cơ thể của bạn nhờ vào cấu tạo liền mạch giữa bàn làm việc, bàn phím, con chuột, máy tính

Công ty này cho rằng Altwork cho phép người sử dụng hoàn toàn nằm ngửa một cách thoải mái nhưng vẫn đảm bảo tiến độ công việc đang diễn ra. Chiếc bàn liền ghế này sẽ cho phép nhân viên “tập trung lâu hơn vào các nhiệm vụ phức tạp.”

Tất nhiên, giá cả của chiếc bàn này cũng chẳng dễ chịu chút nào. Giá cho sản phẩm văn phòng thông thường này có thể lên tới 7600 USD, tức hơn 176 triệu đồng. Khi bỏ ra số tiền siêu khủng này, bạn đảm bảo sẽ nhận được sản phẩm y hình với các vật phẩm trang trí tặng thêm, phích cắm điện tích hợp và cả một chiếc lò xo có độ nén lớn để đảm bảo đỡ được những chiếc máy tính nặng hơn. Chiếc ghế này có phạm vi chuyển động lên tới 135 độ nên bạn có thể di chuyển theo bất cứ tư thế nào mà mình muốn.

Sản phẩm này giúp giải tỏa mọi sự khó chịu dẫn đến mất tập trung do việc ngồi hoặc đứng trong thời gian dài. Bạn sẽ không gặp các vấn đề như mỏi chân, cột sống cong so với lúc ngồi bàn làm việc thông thường nữa. Nhờ vậy, não của bạn sẽ hoạt động tốt hơn, những suy nghĩ tốt nhất cũng sẽ xuất hiện, nhờ đó hiệu suất công việc được nâng cao. Nhưng tất nhiên bạn cần phải vượt qua cảm giác hoảng loạn khi thấy chiếc máy tính như sắp rơi vào mặt mình

Một khách hàng đã trải nghiệm sản phẩm cho biết

Nghe qua có vẻ tuyệt vời nhưng thành thật mà nói, rất nhiều người trong chúng ta đã dành tới 8 tiếng mỗi đêm để ở tư thế nằm ngang trong lúc ngủ, vậy thì tại sao bạn lại muốn dành thêm 8 tiếng nữa ở tư thế này trong khi làm việc? Chưa kể đến việc, làm việc trong khi nằm rất dễ khiến chúng ta cảm thấy buồn ngủ. Không biết công ty này đã tìm ra phương án giải quyết nào chưa!

Đọc thêm về một chiếc bàn có công dụng đặc biệt không kém ở đây.

Theo: ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.