• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Chú mòng biển ranh ma cướp tang chứng trên tay cảnh sát, cứu anh chàng xui xẻo suýt bị bắt

Hài hước

Ở Thụy Điển, tàng trữ cần sa nếu bị phát hiện sẽ bị phạt nặng và thậm chí phải vào tù ra khám kha khá thời gian. Một người đàn ông đã rất may mắn khi có ''vị cứu tinh'' đến giải cứu trong hoàn cảnh khốn cùng nhất.

Các sĩ quan tuần tra tại Lễ hội văn hóa Gothenburg nhận thấy một cô gái hút cần sa và đã tiến hành bắt giữ. Trong lúc đó, một người đàn ông cũng có chung nguyện vọng phê pha ở nơi công cộng đang ngồi trên băng ghế gần đó, chứng kiến ​​các sĩ quan kiểm tra và bắt đầu lo lắng về túi cần sa của chính mình. Anh ta cố gắng giấu đi bằng chứng nhưng không may bị các sĩ quan "mắt đại bàng" phát hiện.

thumbnail 2

Chuyển sự chú ý từ người phụ nữ tội nghiệp qua đối tượng mới, các sĩ quan tiến tới dò hỏi ngay lập tức. Không quá khó để tưởng tượng sự hoảng loạn mà anh chàng giấu tên này cảm thấy khi các sĩ quan sải bước về phía anh ta. Thụy Điển có một số luật về cần sa khắc nghiệt nhất hành tinh, với các khoản tiền phạt nặng và án tù sáu tháng chỉ với một lần hút duy nhất.

May mắn cho chàng trai này, thiên thần hộ mệnh đã xuất hiện trong tình huống nguy cấp nhất. Một chú mòng biển từ đâu xuất hiện cùng với sự khinh miệt rõ ràng đối với luật pháp đã sà xuống và giật lấy cái túi đựng cần sa ngay lúc viên sĩ quan vừa đưa tay đến.

thumbnail

Thiên thần hộ mệnh là đây

Theo tờ The Leaf Desk, một phát ngôn viên của cảnh sát thành phố Gothenburg đã tiết lộ các sĩ quan ''có nhiều kinh nghiệm'' đã ước tính chiếc túi này chứa khoảng 10 gram cần sa.

Điều mà cảnh sát không ngờ là sẽ có bên thứ ba can thiệp.

Ngoài ra còn có một số lượng lớn mòng biển tại địa điểm này, một trong số chúng đã nhìn thấy cơ hội của mình và đánh cắp chiếc túi nhanh như chớp rồi bay đi cùng chiến lợi phẩm.

Ngay khi con mòng biển biến mất, anh chàng kia cũng bỏ đi. Các cảnh sát đứng ngẩn ra nhìn bằng chứng biến mất trên bầu trời.

thumbnail 3

Thật không may cho người phụ nữ vì không phải con mòng biển nào cũng sẵn sàng để giải cứu. Cô đã bị bắt vì tội tàng trữ cần sa.

Theo: ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.