• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Cô chó hậu đậu ăn vụng nhưng gặp 'tai nạn' phải đi viện cấp cứu

Hài hước

Chó là sinh vật thích phiêu lưu, tò mò và thường không sợ hãi trước bất cứ điều gì. Tuy nhiên, những tính cách như vậy thường khiến chúng rơi vào rắc rối. Bonnie - một cô chó 10 tuổi giống Staffordshire Bullterrier đã gặp phải tình huống "dở khóc dở cười" vì... tham ăn.

Louisa Davis (chủ nhân của Bonnie) chiều lòng cô chó cưng và mua về cá đóng hộp làm bữa tối cho Bonnie. Sau khi chó cưng thưởng thức xong, Louisa vứt phần hộp thiếc vào trong thùng rác nhưng có vẻ như Bonnie vẫn cảm thấy thèm thuồng. Cô chó quyết định lục tung thùng rác, mò mẫm xem thử còn chút cá thừa nào dính ở vỏ hộp không.

Dù đã gần đi ngủ nhưng Louisa nghe tiếng lạo xạo phát ra từ bếp và quyết định tìm hiểu xem chuyện gì đang xảy ra. Ngay lập tứ, cô phát hiện Bonnie đang loay hoay trong đau đớn với chiếc lưỡi mắc kẹt trong hộp cá ngừ bằng thiếc. Dù cố gắng hết sức để "giải cứu binh nhì Bonnie" nhưng Louisa vẫn không thành công.

Tôi sợ rằng hộp thiếc sẽ cứa đứt lưỡi Bonnie nên quyết định gọi cho PDSA - tổ chức từ thiện thú y lớn nhất của Vương quốc Anh để nhờ trợ giúp và nhận được hướng dẫn đem Bonnie đến bệnh viện thú cưng Nottingham PDSA.

May mắn rằng vẫn có một số bác sĩ trực tại đây dù nước Anh đang bị ảnh hưởng bởi Covid-19. Bonnie lúc đó đã rơi vào tình trạng hoảng loạn vì quá đau đớn nên đội ngũ y bác sĩ quyết định gây mê cho cô chó và tiến hành lấy lưỡi ra khỏi hộp thiếc để tránh nguy hiểm.

Một khi Bonnie được gây mê, việc giải cứu nó sẽ trở nên dễ dàng. Chúng tôi đã gỡ chiếc hộp một cách cẩn thận để vết cắt trên lưỡi của cô chó nhỏ nhất. Và thật may mắn, Bonnie không phải khâu bất kì mũi nào.

Đây là một trường hợp rất nguy hiểm, có thể trở nên nghiêm trọng nếu hộp thiếc cắt lưỡi sâu. Nhưng may mắn thay, chó cưng đã an toàn. Bonnie có thể về nhà để tĩnh dưỡng.

Louisa cho biết Bonnie là một cô chó ngoan và sự việc tương tự chưa từng xảy ra trong quá khứ. Gia đình Louisa sẽ theo dõi sát sao hơn chó cưng, rút kinh nghiệm từ tai nạn lần này. Chủ nhân Bonnie gửi lời cám ơn đến bệnh viện thú cưng Nottingham PDSA đã tận tình cứu chữa cô chó.

Đọc thêm: Cô chó thông minh nổi tiếng xứ Hàn: Tự đóng cửa tủ lạnh, nhắc chủ nhân tắt điện, TV trước khi ra khỏi nhà

Theo: boredpanda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.