• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Cô dâu hủy luôn đám cưới chỉ vì khách mời không chịu đóng 'phong bì' 34 triệu đồng

Hài hước

Phải thông báo với những người thân yêu về việc đám cưới của bạn bị hủy bỏ là một điều vô cùng đau đớn đối với cô dâu mới. Nhưng Susan đến từ Canada đã khiến gia đình, bạn bè và người quen há hốc mồm vì lý do hủy hôn không thể nào chuối hơn: mỗi khách tham dự phải trả 1500 USD (34 triệu đồng) để tham gia ''bữa tiệc độc nhất vô nhị của cuộc đời cô dâu''.

Trang Mumsnet đã chia sẻ một bài viết Facebook về những yêu cầu của Susan có vẻ ''nhẹ nhàng'' nhưng sự thật thì không phải vậy.

Các bạn thân mến, thật buồn khi tôi buộc phải thông báo rằng đám cưới sẽ bị hủy. Tôi xin lỗi vì đã hủy chỉ bốn ngày trước ngày dự tính. Thật không may, anh ấy và tôi đã chia tay do một số vấn đề không thể khắc phục được gần đây. Chúng tôi quyết định chấm dứt mối quan hệ này và sẽ không tính đến chuyện tương lai. Tôi đặc biệt ủng hộ ý kiến quà cưới sẽ được tặng bằng tiền mặt. Làm thế nào chúng ta có thể tổ chức đám cưới mơ ước mà không có kinh phí phù hợp? Chúng tôi đã bỏ ra rất nhiều và chỉ yêu cầu mỗi khách mừng 1,500$ (34 triệu đồng). Phù dâu của tôi cam kết đóng góp 5,000$ (115 triệu đồng) và còn phụ giúp lên kế hoạch cho đám cưới. Gia đình người yêu cũ của tôi cũng đóng góp 3,000$ (69 triệu đồng). Vì vậy, yêu cầu đóng góp 1,500$ của tôi là bình thường. Hãy làm rõ vấn đề. Nếu bạn không đóng góp, bạn sẽ không được mời đến buổi tiệc tuyệt vời nhất cuộc đời này.

Sau khi gửi thư mời, chỉ có 8 khách xác nhận đến với khoản tiền 1,500$.

Chúng tôi giận tím gan.

Khi vị hôn phu của cô đề nghị một đám cưới rẻ tiền và vui vẻ ở Vegas, Susan dường như "cười vào mặt anh".

Để thêm vào sự xui xẻo của cô, người phù dâu cũng đã rút lại lời cam kết và những người trong gia đình cũng không đóng góp đồng nào cho đám cưới của Susan.

0 beautiful bride in white dress posing on sea and mountains in background

Không biết đám cưới sẽ xa hoa đến mức nào?

Cuối cùng, ngay cả vị hôn phu của cô cũng quyết định rời bỏ sau khi chịu đựng đủ những chuyện mà Susan làm và khi nhận được tin, cô gọi đó là ''bế tắc''.

Bài diễn thuyết về đám cưới độc nhất vô nhị của Susan cũng đã chấm dứt sau khi cô ấy nói với những người thân rằng ''đã lên kế hoạch để đi du lịch Nam Mỹ'' vào tháng 10 và 11 nên mọi thứ đều ổn.

2 distraught bride shouting

Thậm chí người em họ của Susan cũng thừa nhận mình rất biết ơn vì chỉ phải "nhìn thấy bà chị ấy mỗi năm một lần."

Theo: Mirror
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.