• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Góc tởn tới già: Vợ bầu tung chiêu nhờ CĐM nhắn tin giục chồng mải chơi về nhà

Hài hước

Những góc khuất hôn nhân có thể sẽ khiến người trẻ tuổi nản lòng, nhưng đời sống vợ chồng đôi khi cũng tồn tại rất nhiều điều hay ho và thú vị. Trong không ít tình huống, các ông chồng phải chật vật né những "chiêu thức" đỉnh cao của vợ, nếu không sẽ phải chịu cảnh như anh chồng trong câu chuyện sau.

Hiện nay, rất nhiều hội nhóm được tạo ra để chị em có nơi tâm sự cũng như bày tỏ thắc mắc về cuộc sống và hôn nhân, nhờ đó mà cô vợ bầu của anh chàng đã nghĩ ra kế sách thông thái khiến chồng về nhà chỉ sau một nốt nhạc.

Chỉ một dòng trạng thái kêu cứu mà 500 chị em đã ra tay giúp đỡ.

Cụ thể, cô vợ bầu ngồi nhà đợi chồng đi chơi mãi chưa về liền lên than thở trên một hội nhóm Facebook dành cho các chị em, đặc biệt là người đã lập gia đình. Đồng thời công khai luôn số điện thoại chồng lên đó để hội chị em mỗi người góp một tin nhắn thúc giục chồng cô về nhà nhanh nhanh.

Những tưởng không ai rảnh rỗi mà lo chuyện "bao đồng", nhưng với thiện chí và sự hài hước của cô vợ, cư dân mạng đã nhắn hàng chục tin nhắn nhắc nhở anh chồng về nhà với vợ bầu ngay và luôn.

Được biết anh chồng đã tá hoả khi bỗng nhiên đang nhậu với chiến hữu thì nhận loạt tin nhắn khủng bố từ những số máy lạ. Nội dung thì toàn là kêu về với vợ, cảm thấy "toang nhẹ" nên anh lập tức về nhà. Về đến thì mới hay tin vợ đã nhờ 500 chị em "tung chiêu" khiến anh cũng phải chịu thua.

Anh Nguyễn Thành Long và chị Nguyễn Thu Phương là 2 nhân vật chính trong câu chuyện đáng yêu này. Long giải thích mình đã xin phép vợ đi nhậu với bạn bè, anh em cách nhà khoảng 20km. Long đi từ khoảng 5 giờ chiều đến hơn 11 giờ đêm rồi bất ngờ nhận được hơn 73 tin nhắn, vô số cuộc gọi nhỡ từ người lạ.

Đăng tải câu chuyện lên Facebook cá nhân, Long chỉ còn lại sự bất ngờ khi vợ quá cao tay, từ nay có lẽ anh chẳng dám đi đâu chơi, ngày ngày chăm sóc vợ bầu vì lo sẽ lại bị hội chị em khủng bố đến chóng mặt.

Cặp đôi mang lại cả bầu trời đáng yêu.

Chị em đã lập gia đình có thể học ngay chiêu thức của cô vợ này để áp dụng mỗi khi chồng đi chơi khuya mà gọi mãi không thấy về.

Theo: Nguyễn Thành Long
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.