• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Hacker mới vào nghề mủi lòng khi cô gái cầu xin trả lại group bị hack

Hài hước

Có vô số hacker đang hoạt động trên thế giới với những mục đích tích cực, tiêu cực khác nhau, họ là những người hiểu rõ hoạt động của hệ thống máy tính, mạng máy tính, có thể viết hay chỉnh sửa phần mềm, phần cứng máy tính. Hacker cũng là những người thường xuyên bị quy trách nhiệm mỗi khi ai đó mất tài khoản mạng xã hội hoặc trang, nhóm trên các nền tảng truyền thông khác nhau. Tuy nhiên, trong số những cái tên hacker đáng sợ thì vẫn có rất nhiều người dễ thương và có tâm như câu chuyện dưới đây.

Có chủ đề mới mẻ và thú vị nên câu chuyện của bạn nữ có tài khoản Facebook Phuong Vy nhanh chóng nhận được rất nhiều tương tác từ các thành viên khác trong nhóm Cháo Hành Miễn Phí. Kể lại lần gặp gỡ hacker kì lạ của mình, bạn "chủ thớt" cũng giúp mọi người có cái nhìn khác hơn về hacker và nếu không may mất tài khoản Facebook thì biết đâu bạn cũng ăn vạ và xin lại chẳng mất đồng nào.

Trong bài đăng của mình, Phuong Vy viết:

Mình mới tạo một cái group để làm giết thời gian, được 2 ngày xong tự dưng bị mất, mình cũng hơi buồn buồn nên nhắn tin hacker xin lại group mà bạn đó kêu đừng gọi bạn đó bằng anh tại bạn mới sinh năm 2007 à. Lúc đầu bạn đó kêu mình mua thẻ điện thoại 200.000 VNĐ chuộc lại nhóm mà mình than không có tiền, năn nỉ ăn vạ một hồi bạn kêu mình tội nghiệp (như hình dưới) xong trả lại luôn.

Không biết sao tự nhiên mình thấy ấm lòng muốn xỉu nên mới đăng bài chia sẻ cho mọi người.

Trả lời câu hỏi vì sao lại hack mất nhóm của "chủ thớt", hacker trẻ tuổi chỉ lạnh lùng trả lời "thử tay nghề" và đòi tiền chuộc. Tuy nhiên sau khi nghe những lời than thở của người mất nhóm, cuối cùng cậu ta cũng mủi lòng trả lại nhóm và xin lỗi chân thành đến Vy.

Câu chuyện có nhiều sự đáng yêu này tất nhiên là thu hút được rất nhiều tương tác từ phía mọi người, đặc biệt là vì có sự hài hước và thú vị trong cách hành xử của hacker sinh năm 2007. Trong phần bình luận là rất nhiều lời khen ngợi sự đáng yêu của "chủ thớt" và hacker, cộng với đó là thắc mắc vì sao trên đời lại có hacker dễ tính như thế. Mọi người cũng chia sẻ kinh nghiệm khi gặp phải hacker của mình và dĩ nhiên đa số đều không trôi qua dễ dàng như vậy.

Những câu chuyện này như bằng chứng khẳng định người lương thiện và có tâm có thể xuất hiện ở muôn nơi. Dù cậu hacker này nhỏ tuổi đã "trộm" đồ của người khác nhưng bản tính vẫn hiền lành, mong rằng sau này cậu thiếu niên sẽ không theo con đường hacker tiêu cực như hiện nay.

Theo: Cháo Hành Miễn Phí
Đọc tiếp

Những đứa em tai quái chuyên đi chọc ghẹo anh chị đến 'giận tím người'

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.