• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Hình dạng... lỗ rốn cũng có thể nói chính xác tính cách của bạn

Hài hước

Một số nghiên cứu đã chỉ ra hình dạng rốn mỗi người cũng có thể nói lên tính cách của họ. Màu sắc, hình dạng, độ lồi hay lõm của rốn có thể gợi ý rất nhiều về tình trạng sức khoẻ hay tính cách của bạn.

Bây giờ thì cùng Lost Bird kiểm tra rốn của mình rồi đọc kết quả bên dưới nhé.

1. Rốn tròn, sâu

2

Nếu bạn có rốn hình tròn và lõm sâu thì chứng tỏ bạn là một người rất lạc quan. Bạn sẽ luôn nghĩ về những điều tích cực cho dù cuộc sống của bạn bị bao quanh bởi mây đen. Bạn có thể bị tổn thương hay thất bại nhưng bạn luôn nghĩ về những bài học mình đã học được. Bạn cũng là người cởi mở và dễ dàng truyền năng lượng tích cực cho mọi người xung quanh. Sự lạc quan sẵn có của bạn sẽ giúp mọi người xung quanh tự tin và tràn đầy hy vọng. Chính tính cách này giúp bạn có nhiều mối quan hệ tốt đẹp.

Có thể bạn không gặp nhiều may mắn, nhưng cuộc sống của bạn luôn hạnh phúc vì sự lạc quan luôn tồn tại trong bản thân mình.

2. Rốn to, sâu

3

Sở hữu hình dạng rốn to cho thấy bạn là người rất hào phóng. Bạn trong mắt người khác luôn hào hiệp và tốt bụng. Tuy bạn là người có chủ nghĩa cá nhân cao, nhưng không bao giờ để điều này ảnh hưởng xấu đến các mối quan hệ thân thiết của mình. Bạn có khả năng quản lý con người rất tốt. Bạn thích trải nghiệm vì vậy đa phần kinh nghiệm sống đều rất thực tế.

Trong cuộc sống, bạn sẽ dễ dàng lung lay bởi sự ích kỷ và nghi ngờ, nhưng với ý chí hào phóng của mình, bạn sẽ luôn vượt qua nó dễ dàng và tìm thấy con người thật của mình.

3. Rốn nhỏ, nông

4

Rốn nhỏ và nông là biểu hiện của người sống nội tâm và có nhiều mặt tối. Bạn rất giỏi giữ bí mật. Bạn có thể nhìn thấy mặt tối của nhiều người xung quanh, vì vậy bạn cũng rất ít có bạn bè thân thiết. Mọi người rất khó có được lòng tin từ bạn, ngoại trừ đó là một người bạn rất thân. Bạn là người khá bí ẩn với những điều bạn biết và đã trải qua, khiến nhiều người xung quanh cũng dè dặt và nghi ngờ bạn.

4. Rốn lồi

5

Hình dạng rốn nhô ra ngoài là biểu hiện của một tính cách mạnh mẽ. Bạn là người khá bướng bỉnh, nhưng thực tế bạn sẵn sàng bảo vệ quan điểm của mình nếu đã xem xét cẩn thận. Bạn cũng thích ánh đèn sân khấu (mặc dù bạn rất ít khi thừa nhận điều này), bởi vì bạn luôn hiểu được giá trị thực sự của mình và luôn muốn mình là trung tâm của sự chú ý. Tuy nhiên, bạn rất khó tìm được tình yêu đích thực, bạn mất nhiều thời gian để tìm ai đó phù hợp với mình. Nhưng một khi tình yêu gõ cửa, bạn có một mối quan hệ rất bền vững.

5. Rốn to, sâu và hướng lên

6

Hình dạng rốn này cho thấy bạn là người có sức khoẻ tốt và một tinh thần rất mạnh mẽ. Bạn là người vui vẻ, năng động và rất nhiệt huyết. Bạn có thể điều khiển được năng lượng tích cực của bản thân và biến chúng thành động lực làm việc cho mình. Tuy không nhiều người nhận thấy sự nhiệt huyết đó, nhưng đây luôn là mục tiêu trong cuộc sống của bạn.

6. Rốn hướng xuống

7

Hơi trái ngược với hình dáng rốn hướng lên, rốn hướng xuống là biểu hiện của một tinh thần ít lạc quan và mạnh mẽ hơn. Bạn là người có thể không thích làm quá nhiều việc bằng tay chân, nhưng lại rất giỏi trong hoạt động trí não. Bạn thường bị gọi là lười biếng, nhưng họ cũng đánh giá rất cao sự thông minh của bạn. Người lười biếng thường tìm kiếm cách làm tốt nhất để giải quyết vấn đề.

7. Rốn rộng

8

Bạn là người không dễ dàng tin tưởng người khác. Mặt khác, nếu đã thân thiết với ai, bạn sẽ hoàn toàn để họ bước vào thế giới của mình. Bạn có xu hướng bảo vệ người khác, bạn sẽ sẵn sàng cho họ tất cả nếu bạn tin tưởng và gần gũi với họ. Lòng trung thành và lòng tin là những yếu tố quan trọng trong tính cách của bạn. Bạn cũng đòi hỏi nhận lại được sự thành thật từ bạn bè như một sự công bằng.

8. Rốn hình bầu dục

9

Bạn là người khá tăng động và cực kỳ nhạy cảm. Nếu sở hữu rốn hình bầu dục, bạn luôn cảm thấy bồn chồn và không muốn rảnh tay. Bạn rất mau chán và thích tìm kiếm nhiều điều mới mẻ.

Mặt khác, bạn cũng khá nhạy cảm. Bạn dễ bị tổn thương bởi mọi thứ xung quanh, nhưng lại ít khi nói với ai điều này, bạn luôn chọn cách im lặng chịu đựng nó.

9. Rốn hình chữ Y đảo ngược

10

Hơi hiếm gặp, nhưng nếu đây là hình dạng rốn của bạn thì bạn là người thích đứng sau người khác để làm mọi việc. Bạn không thích danh tiếng hay vinh quang vì bạn luôn nhận thức được ưu điểm của mình. Thay vì theo đuổi thành công, bạn thường theo đuổi sự hạnh phúc.

Vì thích đứng sau, nên bạn không được nhiều người biết đến nhưng bạn rất có ảnh hưởng đến cuộc sống nhiều người và đó mới là điều quan trọng.

Theo: Thedailynet
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.