• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Hoà Minzy khoe ảnh mình được Erik 'gọt mặt' giùm, cho thấy kỹ năng photoshop thần sầu

Hài hước

Gia đình Hoa dâm bụt từ lâu đã nổi danh là lầy lội, hài hước hết nấc với ba thành viên Hoà Minzy, Erik, Đức Phúc. Bởi vì độ tuổi không quá cách xa, tính cách lại có điểm tương đồng nên bộ ba rất thường xuyên xuất hiện cùng nhau từ những hoạt động ngoài đời đến lên thảm đỏ của nhiều sự kiện.

Mới đây, chị cả Hoà Minzy đã bóc phốt Erik chỉnh sửa ảnh quá tay và tố đàn em: ''Erik hình như bị ám ảnh việc mặt bé hay to mọi người ạ. Rõ là mặt đẹp trai rồi, thế xong gửi ảnh gốc, cuối cùng vẫn phải chỉnh cho ra mặt bằng 1 nắm tay” khiến người hâm mộ cười nghiêng ngả vì quá đáng yêu.

Có ai như gia đình Hoa dâm bụt: Thấy Erik tung loạt ảnh điển trai, Hoà Minzy liền thẳng tay vạch mặt cậu em chỉnh lố - Hình 3

Như để bổ sung cho ''luận điểm'' của mình, giọng ca Rời Bỏ tiếp tục đăng tải đoạn chat của mình với Erik, Đức Phúc. Trong đó cô nhờ Erik chỉnh sửa ảnh để ''sống ảo'', đăng tải lên mạng xã hội. Dù kết quả được nhận xét là ''Xinh mà eo ơi chuẩn gái Hàn í, lông mày ngang trend nhạt nhạt'', Hoà Minzy vẫn cho rằng đàn em đã chỉnh sửa quá đà.

Qua so sánh hai bức ảnh gốc và ảnh Erik chỉnh, người hâm mộ có thể thấy rằng gương mặt Hoà Minzy đã hoàn toàn ''biến đổi'' với khuôn cằm V line chuẩn mốt, nét tròn đầy phúc hậu không còn mà thay vào đó là gương mặt có phần sắc sảo.

Đây cũng là minh chứng hùng hồn nhất cho việc Erik ám ảnh với gương mặt bé mà nữ ca sĩ 24 tuổi từng nhắc đến. Dù bị ''bóc phốt'' đến tận chân tơ kẽ tóc, nhiều cư dân mạng vẫn để lại những bình luận thích thú với độ lầy lội của bộ ba Hoa dâm bụt.

Thậm chí, một số cư dân mạng còn khen ngợi tay chỉnh ảnh của Erik và mong muốn được anh ''phù phép'' một lần trong đời. Bạn nghĩ sao về gu thẩm mỹ khi photoshop của Erik?

Đọc thêm: Lầy lội như anh em nhà 'Hoa dâm bụt': Erik đăng ảnh mới, Hoà Minzy liền bóc phốt chỉnh sửa quá tay

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.