• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

MỘT QUẢ TRỨNG có hơn 3 triệu follow đang lăm le soán ngôi 'Nữ hoàng Instagram' của Kylie Jenner

Hài hước

Hôm 5 tháng 1, một tài khoản Instagram có tên ''world_record_egg'' (quả trứng kỷ lục thế giới) đã đăng ảnh một quả trứng gà bình thường với thông điệp:

Hãy cùng nhau phá vỡ kỷ lục thế giới cho bài đăng được nhiều likes nhất. Vượt qua kỷ lục hiện tại do Kylie Jenner nắm giữ (18 triệu likes).

Tài khoản này được sử dụng bởi một nhóm người chưa rõ danh tính tự xưng là The Egg Gang (băng quả trứng). Chỉ trong chưa đầy 10 ngày, bức ảnh quả trứng đã đạt được hơn 28 triệu likes, chính thức qua mặt Kylie Jenner để giành ngôi đầu trên nền tảng Instagram.

View this post on Instagram

stormi webster ????????

A post shared by Kylie ???? (@kyliejenner) on

Được biết Kylie Jenner đã giữ kỷ lục trên từ hồi tháng 2 năm 2018 với ảnh con gái sơ sinh Stormi Webster của cô, được 18,1 triệu likes. Ngay sau khi biết kỷ lục suốt nhiều tháng của mình và con gái bị ''phá đảo'' bởi quả trứng một cách vô cùng đơn giản, Kylie đã ngay lập tức đăng một video ''đập trứng'' để đáp trả:

View this post on Instagram

Take that little egg

A post shared by Kylie ???? (@kyliejenner) on

Kylie khi cô ấy thấy tài khoản quả trứng kỷ lục thế giới.

Theo video, Kylie đã đập một cái trứng gà trên đường nhựa giữa buổi trưa nắng nóng để... chiên món trứng ốp la! Đoạn video trên cũng nhanh chóng được cộng đồng mạng chia sẻ, đạt hơn 17 triệu lượt xem và hơn 2 triệu lượt likes, con số này cũng đang không ngừng tăng lên.

capture

Tài khoản chỉ đăng một ảnh duy nhất với thông điệp: "Tài khoản chính thức giữ kỷ lục thế giới cho bài post được nhiều likes nhất. Dấu tick xanh của tụi tôi đâu rồi?''

Hiện tại, mặc dù rất nhiều đơn vị truyền thông đã liên hệ để phỏng vấn nhóm The Egg Gang nhưng họ vẫn chưa hồi đáp để nói về mục đích của trò đùa này. Nhiều ý kiến cho rằng đây là một chiêu trò PR thành công, dí dỏm và vô hại của chính Kylie khi đã mang đến cho cộng đồng mạng những phút giây vui nhộn.

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.